Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ gọi Hai Long lên ĐT U23 Việt Nam

Thứ Hai 25/04/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc vừa đưa ra một quyết định đầy bất ngờ khi triệu tập bổ sung tiền vệ Nguyễn Hai Long lên ĐT U23 Việt Nam.

Nguyễn Hai Long lên U23 Việt Nam

Theo thông tin từ Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh thì VFF vừa có quyết định triệu tập bổ sung Hai Long lên U23 Việt Nam. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội không nằm trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Nguyễn Hai Long lên U23 Việt Nam hình ảnh
Thầy Park trao cơ hội cho Nguyễn Hai Long ở U23 Việt Nam.

Việc Hai Long bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập cho SEA Games 31 là một bất ngờ và càng ngỡ ngàng hơn khi anh được gọi bổ sung khi mà U23 Việt Nam chỉ còn hai tuần chuẩn bị trước khi bước vào giải.

Do không có tên trong danh sách triệu tập nên cầu thủ người Quảng Ninh đã không có cơ hội được thể hiện tài năng trong hai trận đấu giữa tuyển U23 Việt Nam và các cầu thủ U20 Hàn Quốc vừa qua.

Được biết, sau khi thông tin được đưa ra, Hai Long sẽ nhanh chóng lên hội quân cùng U23 Việt Nam. Cầu thủ này còn hơn 10 ngày tập luyện trước khi bước vào SEA Games 31. HLV Park Hang Seo cho biết, ông sẽ chốt danh sách 26-27 cầu thủ thay vì 20 cầu thủ tham dự kỳ đại hội lần này.

Ở diễn biến khác, trung vệ Liễu Quang Vinh khó kịp tham dự SEA Games 31 sau khi bị chấn thương từ giải giao hữu U23 Dubai Cup 2022. Hiện tại, U23 Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội. Toàn đội dự kiến di chuyển lên Phú Thọ vào ngày 30/4 tới đây để chuẩn bị cho trận ra quân bảng A, gặp đối thủ U23 Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 6/5 tới.

Sao HAGL bật khóc khi ghi bàn được bổ sung cho U23 Việt NamSao HAGL bật khóc khi ghi bàn được bổ sung cho U23 Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho sao trẻ HAGL, người từng gây chú ý khi òa khóc ở Vòng loại U21 Quốc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X