Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gay gắt khi được hỏi về cuộc đụng độ với U23 Indonesia

Thứ Sáu 08/04/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn đáng chú ý trước truyền thông.

Ông đã có kế hoạch gọi 3 cầu thủ trên 23 tuổi cho đội U23 Việt Nam? Khi nào ông sẽ công bố 3 cái tên đó?

- Có lẽ ngày hôm nay hoặc mai, tôi sẽ làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đưa ra quyết định về 3 cầu thủ quá tuổi. Bây giờ tôi chỉ có thể chia sẻ thêm đó là hiện tại đang ở bước cuối cùng trong khâu chọn lựa 3 cầu thủ quá tuổi. Trong suy nghĩ, tôi quyết định rồi và có lẽ trong ngày hôm nay, tôi sẽ thông báo với VFF.

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm chung bảng với U23 Indonesia có làm ông lo lắng không bởi tâm trạng hôm bốc thăm ông khá là âu lo? Việc phải đối đầu với người đàn em Shin Tae Yong sẽ mang đến cho ông cảm xúc thế nào?

 - Tôi không có bất kỳ lo lắng hay bối rối nào  khi đối đầu Indonesia hay HLV trưởng của họ. Tôi nghĩ có lẽ các anh chị nhà báo quá quan tâm tới biểu cảm của tôi, chứ thực ra tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào vậy. Các anh chị có sợ Indonesia không mà hỏi nhiều thế?

HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam 8/4

HLV Park Hang Seo gay gắt khi được hỏi về đối thủ U23 Indonesia

Vì sao ông không gọi Văn Vỹ, Hai Long, Hữu Thắng lên tuyển U23 Việt Nam?

- Hai Long và Hữu Thắng là những cầu thủ tốt. Tôi cũng đã có những hội ý với ban huấn luyện. Với các yếu tố liên quan chiến thuật, U23 Việt Nam đã có những lựa chọn tốt. Tôi biết khi không lựa chọn cầu thủ này hay cầu thủ kia thì sẽ có những ý kiến. Nhưng tôi nhắc lại rằng khi tôi và ban huấn luyện chọn lực lượng, chúng tôi luôn công tâm chứ không hề có những suy nghĩ nào khác".

 Tại sao ông không chờ tới hết loạt trận Cúp quốc gia mới triệu tập U23 Việt Nam?

- Cái đó tôi nghĩ là do góc nhìn ta khác nhau. Tôi là người làm chuyên môn còn các bạn là phóng viên. Ngay cả các phóng viên khác nhau cũng có góc nhìn khác nhau. Sắp tới, U23 có HLV trưởng mới và kể cả anh ấy cũng có những quan điểm khác tôi.

Đó không chỉ là sự thể hiện trên sân mà còn hiểu biết về chiến thuật, kỹ thuật, sự phù hợp với đội tuyển.Điều quan trọng nhất với chúng tôi là công tư phân minh trong chuyện tuyển chọn nhân sự đội tuyển. Tôi hy vọng mọi người sẽ không băn khoăn, nghi hoặc về những chuyện đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X