Huyền thoại Billiards 68 tuổi đối đầu Trần Quyết Chiến tại SEA Games 31

Huyền thoại Efren Reyes sẽ đối đầu với đại diện của Việt Nam Trần Quyết Chiến ở nội dung carom 3 băng môn billiards tại SEA Games 31.

Huyền thoại Efren Reyes đối đầu với đại diện Việt Nam 

Efren Reyes được biết đến là một trong những huyền thoại của Billiards thế giới. Ở tuổi 68, cơ thủ người Philippines không còn linh hoạt như trước, nhưng ông vẫn đủ bản lĩnh để chứng minh đẳng cấp vượt trội của mình.

Tại buổi bốc thăm môn billiards, lá thăm may rủi đã đưa Efren Reyes đối đầu với Trần Quyết Chiến ngay ở vòng loại đầu tiên tại SEA Games 31. Màn đối đầu hấp dẫn này nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi tên tuổi của cả 2.

Ở nội dung carom 3 băng, đại diện của Việt Nam hiện đang xếp thứ 3 thế giới. Quyết Chiến cũng được đánh là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV SEA Games 31. Trong khi đó, đây lại không phải nội dung sở trường của Efren Reyes. Cuộc đọ sức của cả hai sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 20/5 tại nhà thi đấu Hà Đông (Hà Nội).

Efren Reyes dự SEA Games

Efren Reyes gây bất ngờ khi tiếp tục tham dự SEA Games ở tuổi 68

Chiều qua (16/5), Efren Reyes tham dự tứ kết nội dung carom một băng. Tay cơ 68 tuổi đã giành chiến thắng trước Suwanasing để góp mặt ở bán kết. Tại đây, ông sẽ đối đầu với người thắng trong cặp đấu giữa Nguyễn Trần Thanh Tự (Việt Nam) gặp Muhammad Almie (Malaysia). Khả năng cao Reyes sẽ gặp Thanh Tự, cao thủ của nội dung carom một băng tại Việt Nam.

Efren Reyes có một sự nghiệp huy hoàng khi từng 2 lần vô địch thế giới (pool 9 bi năm 1999 và pool 8 bi năm 2004), 1 HCB Asian Games (2002, nội dung snooker), 2 HCV SEA Games (1987, nội dung Billiards Anh và carom một băng).

Bên cạnh đó, huyền thoại người Philippines còn giành 5 HCB SEA Games, gồm 4 HCB vào các năm 2011, 2013, 2015 và 2019, đều ở nội dung carom 3 băng, cùng 1 HCB nữa vào năm 2011, ở nội dung carom một băng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục