Video: Màn trình diễn xuất sắc mang về HCV SEA Games cho taekwondo Việt Nam

Thành viên tuyển quyền tự do nam của taekwondo Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ từ Philippines và Singapore để giành HCV SEA Games 31.

Taekwondo là một trong những bộ môn thế mạnh của thể thao Việt Nam ở các kỳ SEA Games và giải đấu năm nay cũng không ngoại lệ. Ở nội dung quyền biểu diễn, những võ sĩ của taekwondo Việt Nam đã  không làm người hâm mộ thất vọng khi có màn trình diễn rất ấn tượng.

Ba thành viên của đội quyền tiêu chuẩn đồng đội nam gồm Nguyễn Thiên Phụng, Trần Hồ Duy và Nguyễn Đình Khôi bước lên sàn đấu với tâm thế rất tự tin. Phần thi của cả ba nhận được số điểm 7,782 và xuất sắc giành vị trí đầu tiên. Đội tuyển Philippines giành HCB còn tấm HCĐ thuộc về ĐT Singapore.

Màn trình diễn giành HCV SEA Games của taekwondo Việt Nam hình ảnh
Tuyển quyền đồng đội taekwondo nam Việt Nam

Đây là thành tích xứng đáng sau những gì tuyển taekwondo Việt Nam đã nỗ lực trong thời gian qua. Ở khu vực Đông Nam Á, các võ sĩ của tuyển quyền taekwondo Việt Nam sở hữu trình độ vượt trội so với các đối thủ.

Chiều ngày 16/5 chứng kiến taekwondo mang về rất nhiều huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam. Ở các nội dung quyền sáng tạo, quyền cá nhân (nam), quyền đồng đội (nam và nữ) taekwondo đều giành HCV. Chỉ duy nhất có một VĐV giành HCB ở ngày thi đấu 16/5 là võ sĩ Lê Trần Kim Uyên ở nội dung quyền cá nhân nữ.


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục