HLV U23 Thái Lan đánh giá U23 Indonesia cao hơn U23 Việt Nam

Sau khi cùng U23 Thái Lan lọt vào bán kết, HLV Mano Polking thẳng thắn nhận định U23 Indonesia là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.

U23 Indonesia là đội mạnh nhất SEA Games 31

Ở lượt trận cuối bảng B, đội hình dự bị của U23 Thái Lan dễ dàng đánh bại U23 Lào với tỉ số 1-0 qua đó chính thức góp mặt ở bán kết với ngôi nhất bảng. Đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ Chùa vàng là U23 Indonesia, đội đứng nhì bảng B.

Nhận xét về đối thủ sắp tới tại vòng bán kết, HLV Mano Polking cho biết: "U23 Indonesia là đội bóng mạnh nhất ở SEA Games 31, kể cả khi so với U23 Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ từng dự AFF Cup 2020 trong đội hình. U23 Indonesia cũng đã có 6 tuần tập luyện với nhau trước khi sang Việt Nam dự giải.

U23 Indonesia rất khỏe, nhanh và mạnh trong khâu tấn công. Trận đấu tới sẽ là một trận đấu khó khăn bởi các cầu thủ của họ luôn chạy không biết mệt suốt cả trận đấu. Bên cạnh đó, HLV Shin Tae-yong cũng có rất nhiều kinh nghiệm.

HLV U23 Thái Lan đánh giá U23 Indonesia cao hơn U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Mano Polking gọi U23 Indonesia là đội bóng mạnh nhất SEA Games năm nay

Kế hoạch của chúng tôi là giành chiến thắng và giữ sạch lưới ở bán kết. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho tất cả kịch bản có thể xảy ra. Chúng tôi cũng muốn ở lại Nam Định vì đã quen thi đấu ở đây và thích không khí ở đây.

Chúng tôi không nghĩ về U23 Việt Nam. Trước mắt, tôi chỉ nghĩ về trận gặp U23 Indonesia. Chúng tôi có đội ngũ phân tích tốt nhất Đông Nam Á, chúng tôi có đầy đủ thông tin của đối thủ. Việc do thám là điều bình thường, cần thiết. Việc do thám chúng tôi hôm nay của U23 Indonesia có thể nói là không quá hiệu quả vì mỗi trận đấu, chúng tôi có thể tung ra một đội hình hoàn toàn khác nhau".

Sau khi dừng bước ở vòng bảng SEA Games 30, U23 Thái Lan rất nỗ lực ở giải đấu năm nay. Thầy trò Mano Polking khởi đầu chật vật sau thất bại 1-2 trước U23 Malaysia nhưng sau đó cầu thủ Thái Lan sớm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất và giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục