HLV U22 Campuchia đổ lỗi cho khán giả sau thất bại trước U22 Myanmar

HLV Ryu Hirose đã tiết lộ lý do khiến các cầu thủ U22 Campuchia nhận thất bại trước U22 Myanmar ở loạt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV U22 Campuchia đổ lỗi cho khán giả sau thất bại

Thất bại 0-2 trước U22 Myanmar tối 7/5 khiến khả năng bị loại ngay sau vòng bảng của Campuchia là rất cao.

"Đây là kết quả không hề tốt cho U22 Campuchia. Các hậu vệ của đội Campuchia để mất bóng quá dễ, dẫn tới các bàn thua mà chúng tôi phải nhận", HLV Ryu Hirose chia sẻ trong phòng họp báo sau trận.

Nêu nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà, vị này cho hay:

"Đã có rất nhiều cổ động viên đã đến cổ vũ cho chúng tôi. Đó vừa là động lực song cũng là áp lực lớn đối với các cầu thủ khiến họ không đi đúng hướng. U22 Campuchia bị áp lực, có thể là do khán giả nhà nhưng chúng tôi sẽ cải thiện ở trận đấu tới".

HLV Ryu Hirose lac quan truoc luot tran cuoi vong bang

HLV Ryu Hirose lạc quan trước lượt trận cuối vòng bảng

Hai bàn thua của Campuchia đều đến trong từ hiệp đấu đầu tiên. Chea Sokmeng, Hein Htet Aung lần lượt lập công đem về chiến thắng cho U22 Myanmar. 

Trận thua tối 7/5 buộc đội bóng xứ Chùa Tháp buộc phải thắng Indonesia ở lượt đấu cuối vào ngày 10/5, đồng thời trông chờ vào kết quả có lợi từ trận đấu giữa Philippines gặp Myanmar diễn ra cùng ngày.

HLV Ryu Hirose lạc quan trước thềm lượt trận cuối: "Chúng tôi phải thắng để chờ cơ hội vào bán kết. Dù Indonesia có dùng đội hình nào thì Campuchia cũng chỉ có một mục tiêu".

Sau trận thua 0-2, HLV Keisuke Honda đã bỏ vào phòng thay đồ sớm. Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha tuyên bố từ chức trước khả năng đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng.

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục