Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố từ chức

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tướng Sao Sokha thông báo quyết định từ chức sau khi U22 Campuchia khó qua vòng bảng SEA Games 32 diễn ra trên sân nhà.

Cách đây ít ngày, Chủ tịch LĐBĐ Campuchia (FFC) – Đại tướng Sao Sokha tuyên bố từ chức nếu ĐT U22 Campuchia không thể vượt qua vòng bảng. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ nhà nhận thất bại 0-2 trước U22 Myanmar, qua đó đánh mất quyền tự quyết và khả năng cao bị loại. Trước tình hình này, ông Sao Sokha đã đưa ra quyết định.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho biết: “Tôi xin giữ lời hứa để thể hiện tinh thần, trách nhiệm của mình. Tôi xin tuyên bố từ chức Chủ tịch LĐBĐ Campuchia. Khiev Sameth, Phó Chủ tịch Liên đoàn giờ sẽ nhận trọng trách. Tôi tự hào về bạn.

Chu tich LdBd Campuchia Sao Sokha tuyen bo tu chuc
Chủ tịch LĐBĐ Campuchia Sao Sokha tuyên bố từ chức

Tôi xin lỗi vì không thể mang lại vinh quang cho đất nước, khi Campuchia là chủ nhà của sự kiện. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã làm việc với tôi trên sân cỏ trong thời gian qua. Chúc các bạn mạnh khoẻ, phát đạt, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Với mọi sự tôn trọng. Sao Sokha!”

Ở lượt trận cuối cùng, ĐT U22 Campuchia sẽ chạm trán U22 Indonesia với mục tiêu phải giành trọn 3 điểm, đồng thời hy vọng kết quả suôn sẻ ở trận đấu còn lại giữa U22 Myanmar vs U22 Philippines.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục