HLV Timor Leste chỉ hy vọng một điều trước U23 Việt Nam

Chia sẻ sau thất bại thứ 3 tại SEA Games năm nay trước Indonesia, HLV người Brazil Fabio Magrao hy vọng các học trò sẽ chơi thật hay trước U23 Việt Nam.

 

Vào tối ngày 10/5/2022, đội tuyển U23 Timor Leste có trận đấu thứ 3 tại bảng A gặp U23 Indonesia. Và đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi đoàn quân của HLV Fabio Magrao thất thủ trước sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo. 

HLV U23 Timor Leste chia sẻ sau thất bại trước U23 Indonesia hình ảnh
HLV U23 Timor Leste hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Chia sẻ sau trận thua 1-4, nhà cầm quân người Brazil đã cho biết: "Đây là trận khó khăn với chúng tôi. Cầu thủ tôi chuẩn bị tốt cho trận này. Indonesia là đội chơi hay hơn. Hôm nay, chúng tôi đã thua Indonesia nhưng tôi hài lòng với thái độ, cách nhập cuộc của đội. Tôi không tự hào về kết quả nhưng tôi tự hào về màn thể hiện của các cầu thủ".

Bên cạnh đó, HLV Margao cũng nói về trận gặp U23 Việt Nam sắp tới: "Chúng tôi có 4 ngày nghỉ trước khi gặp U23 Việt Nam. Toàn đội sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng. U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất. Đây là trận đấu khó khăn nhất. Họ có lợi thế sân nhà. Tôi chỉ mong có trận đấu thật hay trước U23 Việt Nam.

3 năm vừa rồi, các cầu thủ của tôi không thi đấu giải nào. Các cầu thủ của tôi còn rất trẻ. Qua những giải đấu như này chúng tôi mới trưởng thành. Tôi nghĩ nguyên nhân dẫn đến thất bại là bởi chúng tôi không có nhiều giải đấu chính thống".

Ở buổi phỏng vấn này, ông Fabio Magrao cũng không quên ngợi khen giải V-League: "Với tôi, V-League là một giải đấu tốt, có chất lượng. Hy vọng tài năng trẻ của Timor Leste sẽ có cơ hội được thi đấu ở giải đấu này trong tương lai".

U23 Timor Leste chỉ còn một trận đấu nữa tại SEA Games năm nay gặp U23 Việt Nam lúc 19h00 ngày 15/5. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một trận thua với tỷ số đậm của thầy trò ông Magrao.

Tổng hợp: U23 Indonesia vs U23 Timor Leste (Vòng bảng SEA Games 31)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục