HLV Philippines chia sẻ lý do thua Myanmar sau trận hoà Việt Nam

Trong trận đấu thứ 3 tại giải, U23 Philippines đã nhận thất bại trước U23 Myanmar và rơi vào tình trạng nguy hiểm tại bảng A.

HLV Philippines chia sẻ sau trận thua Myanmar

Thất bại 2-3 trước U23 Myanmar, U23 Philippines mới chỉ có 4 điểm sau 3 lượt trận. Chia sẻ sau kết quả không suôn sẻ này, Norman Fegidero nhắc đến U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Ông cho biết: “Tôi không nghĩ Myanmar mạnh hơn đội chủ nhà.  

Việt Nam là đội số 1 ở Đông Nam Á. Lý do ngày hôm nay chúng tôi thua bởi 6 ngày vừa rồi, đây là trận thứ 3 của chúng tôi. Các cầu thủ chưa hồi phục thể lực để chuẩn bị kỹ càng ở trận đấu này.

U23 Philippines
U23 Philippines gặp nhiều khó khăn để đi tiếp

Đối với tôi thì U23 Việt Nam vẫn sẽ giành số 1 ở bảng A này. Chúng tôi còn 1 trận nữa với U23 Indonesia và còn cơ hội nữa để vào bán kết. Trong hiệp 2, các cầu thủ bị chấn thương, chuột rút. Chúng tôi cần thời gian nghỉ ngơi với U23 Indonesia và sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu đó.”

Ở lượt trận thứ 4, U23 Philippines sẽ chạm trán U23 Indonesia và đó là trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng. Lượt thứ 5, Philippines sẽ nghỉ thi đấu. Bởi vậy, số điểm tối đa mà đội bóng này có thể giành được là 7 điểm sau 4 trận.

HLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kếtHLV Myanmar đánh giá U23 Việt Nam có 99% cơ hội vào bán kết
Đánh bại Philippines, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đã dành lời chia sẻ về thầy trò Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục