HLV U22 Thái Lan không ngạc nhiên khi Indonesia thắng Việt Nam 

Chia sẻ sau trận thắng trước U22 Myanmar, HLV Sritaro của U22 Thái Lan đã dành những lời ngợi khen cho đối thủ sắp tới của mình tại trận chung kết vào ngày 16/5 tới. 

Với một màn trình diễn thuyết phục của mình, đội tuyển U22 Thái Lan đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Myanmar với cách biệt 3-0 trong trận bán kết 2 môn bóng đá nam ở kỳ SEA Games năm nay. 

Với kết quả này, Thái Lan sẽ đối đầu Indonesia trong trận chung kết. Và phát biểu với báo giới sau trận đấu tối ngày 13/5, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan đã có những đánh giá về đối thủ. 

HLV Issara Sritaro
HLV U22 Thái Lan Issara Sritaro đánh giá cao sức mạnh của U22 Indonesia.

"Tôi không ngạc nhiên khi U22 Indonesia lọt vào vòng chung kết", ông Sritaro nói. "Họ đã nghỉ ngơi nhiều hơn và bảng của chúng tôi chỉ được nghỉ 1 ngày và trận đấu cuối cùng chúng tôi phải gặp U22 Việt Nam khiến cả hai đội tiêu tốn rất nhiều thể lực. Rõ ràng Indonesia là một đội bóng tốt, họ có nhiều cầu thủ nhanh nhẹn, vì vậy bây giờ chúng tôi phải tập trung vào chính mình.

U22 Indonesia được đánh giá là một tập thể tốt và chất lượng, cả công thủ, kể cả HLV lẫn cầu thủ. Chúng tôi không thể trả lời nhiều cho đến khi ra sân. Và tôi rất vui và vinh dự khi được đối đầu với một đội bóng tuyệt vời, một huấn luyện viên giỏi, sở hữu nhiều cầu thủ đều có tài năng và đó sẽ là một trận đấu thú vị khác".

Nhận xét thêm về đội nhà sau trận thắng Myanmar vừa rồi, vị thuyền trưởng U22 Thái Lan cho biết thêm: "Bây giờ chúng tôi chỉ còn 1 bước cuối cùng, cụ thể là giành chiến thắng trong trận chung kết. Tôi thừa nhận rằng hôm nay U22 Thái Lan thực sự mệt mỏi. Từ bây giờ chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại chấn thương và thể lực của các cầu thủ. Trước trận này, chúng tôi chỉ được nghỉ có 1 ngày".

Trận chung kết SEA Games 32 giữa hai đội tuyển U22 Thái Lan và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/5 tới. Trước đó vào lúc 16h00 sẽ là trận tranh HCĐ giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục