Để thua U22 Thái Lan, HLV Singapore gửi chiến thư đến Việt Nam

Sau trận thua 1-3 trước U22 Thái Lan, HLV Philippe Aw đặt quyết tâm cao trong màn đối đầu sắp tới với Việt Nam.

Để thua U22 Thái Lan, HLV Singapore gửi chiến thư đến Việt Nam

Dù rất nỗ lực song U22 Singapore đã phải nhận thất bại 1-3 trong ngày ra quân tại bảng B môn bóng nam SEA Games 32 trước U22 Thái Lan. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Philippe Aw chia sẻ:

"Ngay từ đầu trận chúng tôi đã nhận bàn thua trước Thái Lan, và sau đó lại thua thêm một bàn nữa. Cuối hiệp chúng tôi có bàn rút ngắn tỉ số nhưng thời gian là không đủ để tận dụng đà tâm lý.

Kết quả này khiến chúng tôi phải tràn lên trong hiệp hai và khiến hàng thủ bị sơ hở, dẫn đến bàn thua thứ ba. Dù sao, đội bạn đã chơi hay hơn và họ xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay".

Thuyền trưởng U22 Singapore đặt quyết tâm cao trước thềm đối đầu với nhà ĐKVĐ U22 Việt Nam.

"Chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Việt Nam có phong cách chơi bóng khác với Thái Lan.

Để thua U22 Thái Lan, HLV Singapore gửi chiến thư đến Việt Nam 1

U22 Thái Lan giành chiến thắng 3-1 trước U22 Singapore

Họ phòng ngự chặt chẽ và nếu chúng tôi cứ tràn lên tấn công sau khi đã thua trận đầu tiên, đó có lẽ là thế trận mà họ mong muốn. Sẽ là dại dột nếu để điều đó xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi bình tĩnh", ông Aw khẳng định.

Nhận xét về mặt sân cỏ, HLV Aw cho biết việc mặt sân không lý tưởng khiến các cầu thủ thủ U22 Singapore không có được trạng thái di chuyển tốt nhất. Bên cạnh đó là thời tiết nắng gắt gây ra ít nhiều khó khăn. Nhà cầm quân này hy vọng những điều kể trên sẽ được khắc phục ở trận đấu với Việt Nam.

Về phía HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan, vị chiến lược gia này cho biết bản thân hài lòng với chiến thắng. 

"Tôi hài lòng với kết quả này, nhưng đây cũng chỉ là một trận thắng. Mục tiêu của chúng tôi là thắng từng trận một và chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoàn cảnh", ông Sritaro chia sẻ.

Khi được hỏi về đối thủ U22 Việt Nam, thuyền trưởng bên phía "Voi chiến" cho biết: "Việt Nam là đối thủ rất mạnh, chúng tôi rất tôn trọng họ".

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục