Thêm một pha phối hợp đẹp mắt giúp U22 Thái Lan ghi bàn trước Singapore

Hiệp 2 mới chỉ trôi qua ít phút, U22 Thái Lan đã ghi được bàn thắng thứ ba vào lưới U22 Singapore sau một tình huống tấn công từ bên phía cánh phải.

Chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, U22 Thái Lan nhanh chóng tái lập lợi thế cách biệt 2 bàn với U22 Singapore. Tình huống xuất phát từ đợt tấn công bên phía cánh phải của Bầy Voi Chiến.

Channarong chồng biên với Phongsakon và số 13 của Thái Lan có tình huống thoát xuống chống trải rồi nhả ngược vào trong. Purachet ở tư thế thuận lợi dứt điểm một chạm tinh tế bằng má ngoài chân trái tung lưới U22 Singapore.

Trước đó, Teerasak và Achitpol ghi bàn cho U22 Thái Lan trong hiệp 1. Trong khi đó, Nicky Melvin rút ngắn tỉ số cho U22 Singapore khi tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương.

U22 Thái Lan mở tỉ số trước U22 Singapore bằng pha phối hợp bóng dài dũng mãnhU22 Thái Lan mở tỉ số trước U22 Singapore bằng pha phối hợp bóng dài dũng mãnh
Chỉ mất 8 phút kể từ khi bóng lăn, U22 Thái Lan đã tìm được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Singapore sau tình huống phối hợp bóng dài.
U22 Thái Lan phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới SingaporeU22 Thái Lan phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới Singapore
Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, U22 Thái Lan nhân đôi cách biệt trước U22 Singapore ở phút 38 với pha phối hợp chớp nhoáng như chỗ không người.
Thủ môn U22 Thái Lan mắc sai lầm, U22 Singapore bất ngờ có bàn thắngThủ môn U22 Thái Lan mắc sai lầm, U22 Singapore bất ngờ có bàn thắng
Gần như lép vế hoàn toàn so với U22 Thái Lan nhưng U22 Singapore lại bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cuối hiệp 1 khi tận dụng thành công sai lầm của thủ môn đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục