Thủ môn U22 Thái Lan mắc sai lầm, U22 Singapore bất ngờ có bàn thắng

Gần như lép vế hoàn toàn so với U22 Thái Lan nhưng U22 Singapore lại bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cuối hiệp 1 khi tận dụng thành công sai lầm của thủ môn đối phương.

Chỉ ít phút sau khi U22 Thái Lan nhân đôi cách biệt, U22 Singapore bất ngờ tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở những phút cuối hiệp 1. Bàn thắng đến cho đội bóng áo đỏ khi thủ môn Soponwit mắc lỗi nghiêm trọng.

Trong tình huống không mấy khó khăn trong vòng cấm đội nhà, thủ môn của U22 Thái Lan lại bất ngờ ôm bóng hụt. Tận dụng cơ hội này, Nicky Melvin dứt điểm rất căng ở góc hẹp.

 1 hậu vệ U22 Thái Lan kịp thời về trước vạch vôi bọc lót nhưng không thể cứu cho đội nhà khỏi bàn thua. Trước đó, 2 cầu thủ ghi bàn cho U22 Thái Lan gồm Teerasak  và Achitpol.

U22 Thái Lan mở tỉ số trước U22 Singapore bằng pha phối hợp bóng dài dũng mãnhU22 Thái Lan mở tỉ số trước U22 Singapore bằng pha phối hợp bóng dài dũng mãnh
Chỉ mất 8 phút kể từ khi bóng lăn, U22 Thái Lan đã tìm được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Singapore sau tình huống phối hợp bóng dài.
U22 Thái Lan phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới SingaporeU22 Thái Lan phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới Singapore
Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, U22 Thái Lan nhân đôi cách biệt trước U22 Singapore ở phút 38 với pha phối hợp chớp nhoáng như chỗ không người.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục