HLV Shin Tae Yong bất ngờ khi được học trò tổ chức sinh nhật

Hôm 11/5 là ngày sinh nhật của HLV Shin Tae Yong và vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận món quà bất ngờ đến từ U23 Indonesia.

U23 Indonesia tổ chức sinh nhật cho HLV Shin Tae Yong

Các tuyển thủ U23 Indonesia đã tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ cho HLV Shin Tae Yong. Bữa tiệc diễn ra ngay tại khách sạn mà toàn đội lưu trú trong quá trình tham dự SEA Games 31.

Bữa tiệc mừng sinh nhật HLV Shin Tae Yong tương đối đơn giản. Sau bữa tiệc, các tuyển thủ của U23 Indonesia phun nước lên khắp người HLV Shin Tae Yong. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng đăng tải thông điệp chúc mừng. “Chúc mừng sinh nhật HLV Shin Tae Yong. Chúc ông luôn dồi dào sức khỏe và nhiệt huyết để đưa Garuda vươn cao hơn nữa”, PSSI viết.

Shin Tae Yong khẳng định ông rất cảm ơn các học trò, nhưng sẽ không để sinh nhật của mình ảnh hưởng đến sự tập trung của toàn đội. Vì vậy, theo lệnh của vị chiến lược gia người Hàn Quốc, các thành viên Indonesia chỉ liên hoan nhẹ, với pizza và… sầu riêng. Chia sẻ với báo chí, Shin Tae Yong thừa nhận ông rất thích loại trái cây có hương vị đặc trưng này kể từ khi đến Indonesia làm việc.

U23 Indo

HLV Shin Tae Yong hạnh phúc khi được đội U23 Indonesia tổ chức sinh nhật

"Tôi thích sầu riêng vì nó ngon. Dù ban đầu có mùi hơi lạ. Nhưng sau khi ăn mới thấy ngon. Nhưng vì toàn đội vẫn đang tập trung thi đấu nên buổi tiệc sẽ rất nhẹ nhàng. Các cầu thủ yêu cầu được thưởng thức bánh pizza và sầu riêng”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Shin Tae Yong chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia vào năm 2019. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đảm nhiệm lứa U23 tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Thành tích tốt nhất của HLV Shin là giúp ĐT Indonesia lọt vào trận chung kết kỳ AFF Cup 2020.

U23 Indonesia đang chuẩn bị cho trận đối đầu với U23 Philippines vào ngày 13/5, trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của cả hai. Nếu thắng, họ sẽ gần như chắc chắn loại đối thủ còn nếu thua thì Indonesia sẽ nắm chắc suất về nước sớm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục