Madam Pang thết đãi cầu thủ U23 Thái Lan bằng đặc sản quê nhà

Trở lại Việt Nam, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã mang theo đồ ăn ở quê nhà tiếp tế cho các cầu thủ trước thềm đấu Campuchia.

Madam Pang tiếp tế lương thực cho U23 Thái Lan

Trước cuộc đụng độ U23 Campuchia ở vòng bảng SEA Games 31, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã thết đãi toàn đội những món ăn từ quê nhà. Theo Siam Sport, sau khi tiếp nhận một số ý kiến từ các cầu thủ về việc nhớ món ăn quê nhà, nữ trưởng đoàn đã lập tức hành động.

Những món ăn đặc trưng của xứ Chùa vàng như húng quế xào thịt băm, trứng rán kiểu Thái đã được Madam Pang chuyển đến khách sạn nơi U23 Thái Lan đóng quân.

Madam Pang thết đãi cầu thủ U23 Thái Lan bằng món ăn quê nhà  hình ảnh

Madam Pang chiều lòng các cầu thủ U23 Thái Lan

Bên cạnh đó, vị nữ trưởng đoàn này cũng có những yêu cầu cụ thể với các cầu thủ. Họ vẫn phải dùng bữa chính từ thực đơn do khách sạn chuẩn bị và chỉ có thể dùng thoải thích món ăn quê nhà sau khi thi đấu xong. Theo bà, việc ăn quá nhiều trước trận có thể làm giảm hiệu suất thi đấu.

Siam Sport cho biết, Madam Pang đánh giá cao thực đơn ăn uống của nước chủ nhà U23 Việt Nam. Các bữa ăn đều đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và cầu thủ có nhiều sự lựa chọn món. Tuy nhiên bà vẫn muốn dành cho đoàn quân của HLV Mano Polking sự chăm sóc tốt nhất.

U23 Thái Lan khởi đầu SEA Games 31 không tốt khi để thua ngược U23 Malaysia với tỷ số 1-2. Tuy nhiên sau đó đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng ấn tượng 5-0 trước U23 Singaporo. Trận đấu tiếp theo của U23 Campuchia là cuộc so tài với U23 Campuchia vào tối 14/5. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục