Trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao khâu tổ chức SEA Games 31

Madam Pang, trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 của chủ nhà Việt Nam.

Madam Pang: "Việt Nam đã chuẩn bị hoàn hảo cho SEA Games"

U23 Thái Lan nằm ở bảng B SEA Games 31 và đoàn U23 Thái Lan hiện đang ăn ở, sinh hoạt tại Nam Định để có thể dễ dàng chuẩn bị cho những trận đấu diễn ra trên sân Thiên Trường. BTC SEA Games 31 đã tạo điều kiện tốt nhất cho các đội tham dự giải đấu và U23 Thái Lan cũng không ngoại lệ.

Thông qua Siamsports, nữ tỉ phú người Thái gửi lời cảm ơn cũng như đánh giá cao công tác chuẩn bị của chủ nhà Việt Nam cho SEA Games năm nay: "Đồ ăn Việt Nam rất ngon, cực kỳ bổ dưỡng cho mọi VĐV. Thực đơn cho cầu thủ cũng rất phong phú để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

Nước chủ nhà Việt Nam đã tổ chức kỳ SEA Games rất chu đáo, chuẩn bị cho các đội bóng tham gia từ khâu ăn ở, thi đấu và tập luyện một cách hoàn hảo."

Sau chiến thắng 5-0 của U23 Thái Lan trước U23 Singapore, Madam Pang đã trở về nước để sắp xếp công việc cá nhân. Trước khi về nước, bà đã thưởng tiền mặt cho cầu thủ U23 Thái Lan sau ba điểm đầu tiên tại SEA Games năm nay.

Trưởng đoàn U23 Thái Lan đánh giá cao khâu tổ chức SEA Games 31 1
Madam Pang đánh giá cao công tác chuẩn bị SEA Games của Việt Nam

Sau hai trận đấu đầu tiên tại SEA Games năm nay, U23 Thái Lan mới chỉ có 3 điểm và đứng thứ 3, sau U23 Singapore và U23 Malaysia. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ phải rất tập trung trong những trận đấu còn lại ở bảng B nếu không muốn dừng bước từ vòng bảng như tại SEA Games 30.

Trận đấu tiếp theo của U23 Thái Lan là cuộc chạm trán U23 Campuchia vào ngày 14/5. U23 Campuchia cũng đã có chiến thắng đầu tay tại SEA Games 31 và đích thân Madam Pang cảnh báo cầu thủ về sức mạnh của U23 Campuchia trước trận đấu của hai đội.

"U23 Thái Lan vẫn còn hai trận đấu quan trọng ở vòng bảng trước Campuchia và Lào. Chúng ta đừng coi thường 2 đội bóng đó. Bởi vì U23 Campuchia, như bạn thấy, họ đang chơi tốt. Ngay cả U23 Lào cũng đã chơi thứ bóng đá đầy tốc độ."

Madam Pang cảnh báo cầu thủ U23 Thái Lan không được chủ quanMadam Pang cảnh báo cầu thủ U23 Thái Lan không được chủ quan
Mặc dù giành chiến thắng trước U23 Singapore nhưng trưởng đoàn Nualphan Lamsam vẫn cảnh báo U23 Thái Lan không được chủ quan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục