HLV U23 Lào hứa sẽ tạo bất ngờ ở SEA Games 32

HLV trưởng U23 Lào, Michael Weiss tin tưởng đội nhà sẽ có sự phát triển mạnh, thay đổi mẽ trong 1 đến 2 năm tới.

HLV U23 Lào hứa sẽ tạo bất ngờ ở SEA Games 32

U23 Lào sau trận thua 1-4 trước U23 Campuchia đã phải nhận thêm kết quả không thắng ở cuộc đối đầu với U23 Malaysia. Đối thủ của họ vốn được đánh giá cao hơn và đã nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt và liên tiếp ghi được bàn thắng.

Dù rất nỗ lực nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Michael Weiss không thể lật ngược tình thế. Điều duy nhất U23 Lào có thể làm là bàn thắng danh dự để khép lại trận đấu với kết quả 3-1 nghiêng về U23 Malaysia.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV U23 Lào Michael Weiss chia sẻ cảm nhận: "Kết quả này thật sự không tốt, tôi rất buồn. Nhưng phải thừa nhận rằng, U23 Malaysia đã chơi tốt hơn. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm và đã được cọ xát nhiều. Xin chúc mừng Malaysia".

HLV U23 Lào bất ngờ với sự tiến bộ của U23 Campuchia

HLV U23 Lào cam kết đội nhà sẽ thay đổi trong thời gian tới

Chia sẻ về nguyên nhân thất bại liên tiếp 2 trận đấu tại vòng bảng, vị chiến lược gia này giải thích: "Thể lực, tâm lý các cầu thủ của chúng tôi đều không được tốt, do đó khâu phòng ngự không đạt hiệu quả như mong đợi. Hai cánh liên tục để đội bạn có cơ hội chồng biên. Về cuối trận, chúng tôi đã chơi tốt hơn trước đó và dẫu sao cũng hài lòng với kết quả chung cuộc".

HLV Michael Weiss bày tỏ sự biết ơn đến người hâm mộ Nam Định đã luôn “tiếp lửa” cho đội bóng của ông tại giải đấu lần này: "Tôi không biết nói gì chỉ biết cảm ơn cổ động viên Nam Định, cảm ơn cổ động viên Lào đã đến Nam Định. Tôi rất vui sướng, hạnh phúc. Dù chưa có trận thắng nào để dành tặng lại tình cảm đó nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Tôi xin cam kết với các bạn rằng, cũng lứa cầu thủ này khoảng 2 năm tới Lào sẽ tiến bộ, lột xác.

Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cảm ơn ban tổ chức ở Việt Nam, ban tổ chức Nam Định vì đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng tôi ăn ở, sinh hoạt và tập luyện, thi đấu. Sau đây 5 ngày, ở trận đấu với Thái Lan, chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cố gắng đáp lại tình cảm của mọi người".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục