HLV Polking than khó trước chuyến cầm quân sang Việt Nam

Chia sẻ với báo giới xứ Chùa Vàng vào ngày hôm qua 20/4, HLV Mano Polking thừa nhận U23 Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong chiến dịch SEA Games 31.

 

Vào ngày hôm qua 20/4, LĐBĐ Thái Lan đã tổ chức lễ họp báo trước thềm SEA Games 31 với sự tham gia của HLV trưởng Mano Polking cùng trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualpham Lamsam (Madam Pang).

HLV Polking than khó trước báo giới Thái Lan
HLV Polking than khó trước báo giới Thái Lan.

Tại cuộc nói chuyện này, ông Polking đã chỉ ra những khó khăn mà mình đang phải đối mặt: "Trước hết, tôi hiểu sự kỳ vọng của NHM vào đội tuyển U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Mục tiêu của chúng ta là đoạt huy chương vàng. Dễ hiểu thôi bởi vì U23 Thái Lan đang có rất nhiều cầu thủ tài năng.

Nhưng vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải lúc này là các giải đấu đang diễn ra. Điều này khiến chúng tôi không thể chuẩn bị đầy đủ lực lượng hoặc không có được những cầu thủ giỏi nhất.

Do đó cách tốt nhất mà chúng tôi có thể làm là lên sẵn các phương án chuẩn bị. Tại AFF Cup 2020, chúng tôi cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đoạt chức vô địch. Vì thế nếu chúng ta có quyết tâm và sự tập trung, chúng ta có thể làm được.

Nhưng tất nhiên, chiến dịch lần này sẽ không hề đơn giản. Chúng tôi vẫn đang đợi các CLB có đồng ý nhả quân hay không. SEA Games sẽ là cuộc cạnh tranh không hề dễ dàng, ở đó là cấp độ đội trẻ, mật độ thi đấu dày và mọi thứ đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trước mắt, U23 Thái Lan cần tập trung và lên kế hoạch cho 2 trận đầu tiên ở trong bảng đấu trước các đối thủ mạnh là Malaysia và Singapore. Hãy cố gắng hết sức trong mọi trận đấu. Giống như ở AFF Cup, chúng tôi cần làm tốt trong từng trận đấu, trước khi thực hiện mục tiêu giành chức vô địch".

Tại SEA Games 31, thầy trò HLV Polking nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. U23 Thái Lan sẽ đá trận ra quân gặp U23 Malaysia vào lúc 19hh00 ngày 07/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu tại SEA Games 31Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu tại SEA Games 31
Người Thái đang quyết tâm lật đổ ngôi vương của U23 Việt Nam khi triệu tập một đội hình rất mạnh tham dự SEA Games.
Chanathip solo ghi bàn như Messi thời đỉnh cao tại AFC Champions LeagueChanathip solo ghi bàn như Messi thời đỉnh cao tại AFC Champions League
Ngôi sao đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo nhà ĐKVĐ Nhật Bản, Kawasaki Frontale ở trận gặp CLB Quảng Châu tại...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục