Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Chanathip solo ghi bàn như Messi thời đỉnh cao tại AFC Champions League

Zalo
Ngôi sao đội tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo nhà ĐKVĐ Nhật Bản, Kawasaki Frontale ở trận gặp CLB Quảng Châu tại AFC Champions League 2022.

 

Trước một Quảng Châu FC chỉ đem đội hình U19 tham dự giải AFC Champions League, đã không có bất cứ khó khăn gì để nhà ĐKVĐ Nhật Bản giành một thắng lợi với tỷ số rất đậm trước đối thủ này.

Liên tiếp trong hiệp 1, họ đã có được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ. Và bước sang thêm 2, đại diện của bóng đá Nhật Bản tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó có một pha lập công của Chanathip. 

Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, tiền vệ người Thái Lan đã có pha dốc bóng vượt qua một loại cầu thủ áo đỏ trước khi tung cú sút hiểm hóc bằng chân phải cận thành mang về bàn thắng thứ 7 cho Kawasaki ở phút thứ 69.

Đây đồng thời cũng là bàn thắng đầu tiên của "Messi Thái" cho nhà ĐKVĐ Nhật Bản, qua đó giúp anh phần nào giải tỏa được áp lực trong cuộc đua tìm kiếm suất đá chính tại đội bóng mới.

Alex Wilkinson - đá tảng trước mặt Công Phượng, Văn Toàn là ai?Alex Wilkinson - đá tảng trước mặt Công Phượng, Văn Toàn là ai?
Alex Wilkinson có thể không phải ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình của Sydney FC đến Việt Nam lần này. Nhưng đó thực sự lại là một gương mặt không thể thay...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X