Các cầu thủ U23 Việt Nam bị loại vẫn còn hy vọng dự SEA Games 31

Hy vọng vẫn chưa phải đã hết với những cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách chính thức 20 gương mặt sẽ tham dự SEA Games 31.

video

Video: U23 Việt Nam 1-1 U20 Hàn Quốc

Như thông tin đã chia sẻ, tại SEA Games 31, mỗi đội tham dự chỉ được đăng ký tối đa 20 thành viên tham dự, trong đó đã bao gồm 3 cầu thủ trên 23 tuổi. 

Tuy nhiên để ứng phó linh hoạt trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, ban tổ chức cho phép các đội được phép bổ sung thêm cầu thủ (tối đa là 15 người) vào danh sách chính thức ban đầu. 

Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn còn hy vọng dù không dự SEA Games hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam sẽ loại không ít cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức.

Những cầu thủ này sẽ thuộc diện dự bị và sẽ được gọi bổ sung nếu có ca dương tính với Covid-19 trên tuyển. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các cầu thủ sắp bị loại khỏi đội U.23 Việt Nam, vẫn có cơ hội thi đấu tại SEA Games 31.

Trước chiến dịch lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi gần 30 cầu thủ lên hội quân U23 Việt Nam, không tính ba gương mặt quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức. Như vậy ông Park sẽ phải loại ra hơn 10 cầu thủ U23 trước khi chốt danh sách chính thức. 

Được biết, không lâu sau trận giao hữu lượt về với ĐT U20 Hàn Quốc vào tối mai, 22/4, thầy Park sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ thi đấu tại SEA Games 31. Dù vậy, những ai bị loại sẽ không phải trở về địa phương mà được ở lại tập luyện và chờ đợi vận may đến với mình.

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia vừa qua, BTC cũng đã cho phép các đội, trong đó có U23 Việt Nam được gọi thêm quân khi đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ do dính Covid-19. Và điều này chính là tiền đề để đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam thi đấu thành công và giành chức vô địch khu vực. 

U23 Việt Nam và những việc cần làm sau trận gặp U20 Hàn QuốcU23 Việt Nam và những việc cần làm sau trận gặp U20 Hàn Quốc
Trong khuôn khổ của một trận đấu giao hữu, những gì mà U23 Việt Nam vừa thể hiện rõ ràng chưa phải là sức mạnh thực sự của họ. Nhưng họ chắc chắn sẽ phải cải...
Bộ ba quá tuổi của U23 Việt Nam có thể tiếp tục vắng mặt ở trận tái đấu Hàn QuốcBộ ba quá tuổi của U23 Việt Nam có thể tiếp tục vắng mặt ở trận tái đấu Hàn Quốc
Với tính chất của một trận đấu giao hữu, học hỏi, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục không sử dụng bộ ba tuyển thủ quốc gia trong trận tái đấu U20...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục