Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu tại SEA Games 31

Người Thái đang quyết tâm lật đổ ngôi vương của U23 Việt Nam khi triệu tập một đội hình rất mạnh tham dự SEA Games.

 

Theo giới truyền thông Thái Lan, đội U23 nước này sắp được bổ sung ngôi sao ba ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu tại SEA Games 31 sắp tới tại Việt Nam.

Cụ thể đó là tiền vệ trung tâm Ben Davis (Oxford United - Anh), trung vệ Jonathan Khemdee (OB - Đan Mạch) và Chayapipat Supunpasuch (Estoril - Bồ Đào Nha).

Ben Davis
Ben Davis sẽ cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31

Trong số này Ben Davis được coi là viện binh quan trọng của U23 Thái Lan tại SEA Games 31. Cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB ở giải hạng Ba của Anh là Oxford United. 

Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 2000 từng chơi bóng cho đội trẻ của Fulham trước khi cập bến Oxford United vào năm 2021. Ben Davis mang trong mình 2 dòng máu Anh – Thái Lan và lớn lên ở Singapore.

Sau đó, Ben đã có khoảng thời gian thi đấu cho đội U16 và U19 của Singapore nhưng đến năm 2019, tiền vệ trẻ này quyết định đổi sang quốc tịch Thái Lan. Sau đó, Ben Davis ra sân cho U23 Thái Lan trong hai trận đấu ở VCK U23 châu Á 2020.

Ngoài 3 cầu thủ nêu trên, người Thái còn có ý định gọi 2 cầu thủ khác đang chơi bóng ở nước ngoài là Achitpol Keereerom (TSV 1860 Rosenheim - Đức) và Channarong Promsrikaew (Union Adarve – Tây Ban Nha).

Lúc này, U23 Thái Lan vẫn đang gặp nhiều khó khăn khi một số CLB chưa đồng ý nhả cầu thủ dự SEA Games. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sẽ tiếp tục đàm phán để đưa một số cầu thủ của CLB này đến Việt Nam thi đấu.

Theo Siamsport, HLV Mano Polking dự kiến sẽ gút danh sách 20 cầu thủ chính thức dự SEA Games 31 để gửi cho ban tổ chức sau khi đạt thỏa thuận với các câu lạc bộ đồng ý nhả quân cho U23 Thái Lan.

Môn bóng đá nam ở SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5. U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. U23 Thái Lan sẽ đá trận ra quân gặp U23 Malaysia vào lúc 19hh00 ngày 07/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Các cầu thủ U23 Việt Nam bị loại vẫn còn hy vọng dự SEA Games 31Các cầu thủ U23 Việt Nam bị loại vẫn còn hy vọng dự SEA Games 31
Hy vọng vẫn chưa phải đã hết với những cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách chính thức 20 gương mặt sẽ tham dự SEA Games 31.
U23 Việt Nam và những việc cần làm sau trận gặp U20 Hàn QuốcU23 Việt Nam và những việc cần làm sau trận gặp U20 Hàn Quốc
Trong khuôn khổ của một trận đấu giao hữu, những gì mà U23 Việt Nam vừa thể hiện rõ ràng chưa phải là sức mạnh thực sự của họ. Nhưng họ chắc chắn sẽ phải cải...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục