Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh gây chú ý với mẫu thiệp cưới ‘không giống ai’

Thứ Ba 03/05/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã gây ấn tượng với mẫu thiệp cưới độc lạ, chuẩn bị cho lễ thành hôn với bà xã Mai Hà Trang tại Hà Nội.

Tiền đạo Hà Đức Chinh chuẩn bị thiệp mời cưới

Theo đó, tiền đạo Hà Đức Chinh đã ấn định thời điểm tổ chức đám cưới với bà xã Mai Hà Trang tại Hà Nội vào ngày 10/5 tới. Được biết, lễ thành hôn của cặp đôi này sẽ được diễn ra ở một khách sạn hạng sang.

Trong ngày hôm nay (3/5), mẫu thiệp cưới của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp đôi gây chú ý với mẫu thiệp cưới độc-lạ và vô cùng sáng tạo.

Tấm thiệp được chính Mai Hà Trang thiết kế với phong cách hình vẽ tay nghệ thuật, cùng với đó là các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm diễn ra đám cưới. Điều thu hút sự chú ý nhất và khiến người hâm mộ trầm trồ trên tấm thiệp chính là hai bức hình của cô dâu và chú rể khi cả hai còn nhỏ.

Hà Đức Chinh gây chú ý với mẫu thiệp cưới ‘không giống ai’ hình ảnh

Thiệp cưới của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang

Trước đó, vào ngày 22/2 vừa qua, Hà Đức Chinh đã tổ chức lễ ăn hỏi và thành hôn ở quê nhà cô dâu Mai Hà Trang, thành phố Bắc Giang. Đám cưới bao gồm họ hàng, người thân đôi bên tuy nhiên không có sự xuất hiện của những tuyển thủ quốc gia.

Dự kiến, bạn bè của cô dâu và chú rể (bao gồm cả những tuyển thủ) sẽ có mặt đông đủ tại lễ cưới tổ chức ở Hà Nội tới đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng người bạn thân của Hà Đức Chinh là tiền đạo Tiến Linh sẽ không thể góp mặt khi ngôi sao này vẫn đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X