HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ thủ môn Nguyễn Văn Toản

Theo thông tin mới nhất, thủ thành Nguyễn Văn Toản hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games 31 vào tháng 5/2022 nếu chấn thương hồi phục tốt.

 

Hôm 29/11 vừa qua, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương gặp phải ở vai. Ca phẫu thuật do GS. TS. BS Trần Trung Dũng – Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec (CTCH&YHTT Vinmec) trực tiếp thực hiện.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản kịp dự SEA Games 31 hình ảnh
Nguyễn Văn Toản đang tuân thủ nghiêm túc phá đồ điều trị của các bác sĩ để kịp dự SEA Games 31.

Và tới ngày 8/12 vừa qua, các bác sĩ của Vinmec đã tổ chức cuộc hội chẩn nhằm mục đích đánh giá kết quả 10 ngày sau phẫu thuật chấn thương vai của thủ môn người Hải Phòng.

Chia sẻ thêm về tình hình của Văn Toản, bác sĩ Trần Trung Dũng cho biết: "Ngay từ ngày thứ 2 sau ca mổ, vùng vai bị chấn thương của Văn Toản đã hết đau, không có bất cứ dấu hiệu đáng lo ngại nào.

Kết quả thăm khám cho thấy tổn thương đã được khâu phục hồi, ca mổ được thực hiện sớm cũng đã kịp thời duy trì được biên độ vận động khớp và tránh teo cơ cho Văn Toản".

Được biết, thủ môn Nguyễn Văn Toản lúc này đã chuyển sang giai đoạn 2 của quá trình điều trị với các bài tập luyện phục hồi chuyên biệt gắn với đặc điểm vận động hông lưng và bài tập sức mạnh cơ cục bộ của thủ môn.

Song song với đó, mục tiêu tập luyện trong giai đoạn này của người gác đền U23 Việt Nam là nhằm giải tỏa tâm lý, kiểm soát cân nặng, chuẩn bị cho giai đoạn phục hồi nâng cao.

Với những diễn biến mới này, nếu mọi chuyện tốt đẹp thì rất có khả năng là Văn Toản sẽ kịp hồi phục để hướng đến SEA Games 31 tại sân nhà. Anh được đánh giá là thủ môn giàu kinh nghiệm nhất ở lứa U23 lúc này và đã góp công rất lớn vào tấm HCV lịch sử tại SEA Games 30 trên đất Philippines hai năm trước. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục