HLV Park Hang Seo bất ngờ cho U23 Việt Nam tập kín trước trận gặp Myanmar

Nhà cầm quân Hàn Quốc dường như đang rất lo lắng cho trận gặp U23 Myanmar, khi ông đã quyết định cho U23 Việt Nam đóng cửa “luyện công” ở buổi tập chiều qua, 12/5.

 

Vào chiều qua 12/5, ĐT U23 Việt Nam đã bất ngờ tập kín thay vì mở cửa đón giới truyền thông tác nghiệp như thường lệ. Với mục tiêu giữ sự riêng tư, giúp toàn đội không bị phân tâm, thầy Park rõ ràng đang muốn các cầu thủ có sự tập trung cao độ nhất trước trận đấu quan trọng gặp U23 Myanmar.

HLV Park Hang Seo bất ngờ cho ĐT U23 Việt Nam tập kín trước trận gặp Myanmar
ĐT U23 Việt Nam "đóng cửa" rèn quân trước trận gặp Myanmar. Ảnh: VFF

Màn so tài với U23 Myanmar lúc 19h00 tối nay được xác định sẽ là trận đấu bản lề để giành vé vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo. Nếu giành thắng lợi ở trận này, chắc chắn với 7 điểm trong tay họ sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi bước vào trận đấu cuối với Timor Leste. 

Và khi ấy, ông thầy người Hàn Quốc hoàn toàn có thể tung ra sân những cầu thủ dự bị, vừa để thử nghiệm nhân sự và cũng vừa để giảm tải cho những cầu thủ trụ cột đã liên tục thi đấu trong các trận trước.

Theo tìm hiểu, trong những buổi tập chiến thuật gần đây, ông Park Hang Seo cũng rèn thêm những miếng đánh biên và dùng nhiều bóng bổng nhằm tìm kiếm cơ hội trước khung thành U23 Myanmar.

Ngoài ra, những tình huống xuống nách nhả lại tuyến hai dứt điểm cũng được U23 Việt Nam chú trọng. Đó là chưa kể những đường bóng tầm thấp được chuyền vào từ 2 biên sẽ được sử dụng nhiều để tận dụng khả năng băng cắt của tiền đạo chủ lực Tiến Linh tiếp cận và ghi bàn.

Theo giới chuyên môn nhận định, ở trận này, U23 Myanmar nhiều khả năng sẽ chủ trương đá thấp bên phần sân nhà để bảo vệ khung thành như cách Philippines đã làm trước Việt Nam. Thực tế Myanmar đã giành được 6 điểm và nếu có 1 điểm trước Việt Nam, họ sẽ tự tin hơn khi bước vào trận đấu quyết định gặp Indonesia ở lượt đấu cuối chiều 15/5. 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (19h00 ngày 13/5): Hướng tới 3 điểmNhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (19h00 ngày 13/5): Hướng tới 3 điểm
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar nhằm mở toang cánh cửa vào bán kết tại bảng A.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục