Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 31 ngày hôm nay 13/5: Mưa vàng từ các môn võ giúp TTVN vững vàng trên ngôi đầu

Thứ Sáu 13/05/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn thể thao Việt Nam dự kiến có một ngày thi đấu chính thức đầu tiên bùng nổ tại SEA Games 31 khi tranh tài ở rất nhiều nội dung có khả năng tranh chấp HCV cao.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 13/5 








Danh sách huy chương SEA Games 31 của đoàn TTVN trong ngày hôm nay 13/5


HCV (13)
+ Phạm Quốc Khánh (wushu nam đao nam)
+ Dương Thuý Vi (wushu kiếm thuật nữ)
+ Hồ Thị Lý - Nguyễn Thị Giang - Lường Thị Thảo - Phạm Thị Thảo (rowing thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo)
+ Đinh Thị Hảo - Phạm Thị Huệ (rowing thuyền đôi nữ hạng nặng một mái chèo).
+ Hoàng Thị Phương Giang (wushu côn thuật nữ)
+ Vũ Thành An (kiếm chém đơn nam)
+ Nguyễn Thị Thanh Trâm (kurash hạng cân 70kg nữ)
+ Phạm Văn Mách (thể hình hạng cân 55kg nam)
+ Đặng Thanh Tùng (thể hình hạng cân 60kg nam)
+ Đội TDDC nam (đồng đội nam)
+ Huỳnh Văn Tuấn (kick-boxing hạng cân 51kg nam)
+ Nguyễn Thị Hằng Nga (kick-boxing hạng cân 48kg nữ)
+ Huỳnh Thị Kim Vàng (kick-boxing hạng cân 65kg nữ)

HCB (4)
+ Võ Như Sang - Hoàng Văn Đạt - Vũ Ngọc Khánh - Phạm Chung (rowing thuyền bốn nam hạng nhẹ một mái chèo)
+ Nguyễn Văn Hà - Nguyễn Văn Tuấn - Bùi Văn Hoàn - Nhữ Đình Nam (rowing thuyền bốn nam hạng nhẹ hai mái chèo).
+ Phạm Văn Phước (thể hình, hạng cân 60kg)
+ Đồng Thị Thu Hiền (kurash dưới 57kg nữ)

HCĐ (6)
+ Nông Văn Hữu (wushu nam đao nam)
+ Đặng Tiểu Bình (wushu kiếm thuật nữ)
+ Nguyễn Phương Kim, Vũ Thị Hồng (cá nhân kiếm ba cạnh nữ)
+ Nguyễn Thị Ngọc Nhung (kurash dưới 57kg nữ)
+ Nguyễn Thị Lan (kurash dưới 70kg nữ)



- ĐỘI KICK-BOXING CÓ HCV THỨ 3: Võ sĩ Huỳnh Thị Kim Vàng đã đánh bại Ngaya Zephania (Philippines) 3-0 để giành HCV ở hạng cân 65 kg nữ. Đây là HCV thứ 23 của TTVN tại SEA Games 31.

- Đội kick-boxing không thể có thêm HCV. Võ sĩ Nguyễn Thế Hưởng đã thất bại trước đối thủ người Campuchia, Panha Lorn ở chung kết full contact hạng cân 67kg nên chỉ đoạt HCB.

- KICK-BOXING TIẾP TỤC ĐOẠT VÀNG: Võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga đã vượt qua Dacquel Dasalla (Philippines) ở chung kết hạng cân 48 kg nữ để giành HCV thứ 2 cho đội kickboxing Việt Nam ở SEA Games 31. Như vậy, TTVN đã sở hữu 22 HCV tính đến lúc này.

- Tại chung kết nội dung full contact hạng cân 51kg môn kick-boxing, võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn thắng thuyết phục đối thủ Indonesia 3-0 để giành HCV. Đây là tấm HCV thứ 21 của TTVN ở SEA Games 31.

- Ở môn bi sắt, VĐV Nguyễn Văn Dũng thất bại ở chung kết trước đối thủ Thái Lan và chấp nhận tấm HCB nội dung kỹ thuật.

- ĐỘI TDDC NAM LẬP CÔNG: Tại nội dung đồng đội nam môn TDDC, các VĐV gồm Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Nguyễn Văn Khánh Phong, Trịnh Hải Khang và Văn Vĩ Lương đã thi đấu tốt để giành thành tích cao nhất, qua đó đoạt tấm HCV quý giá. Như vậy, TTVN đã có 20 HCV tại SEA Games 31.

Đội TDDC nam Việt Nam thi đấu với tâm lý thoải mái. Có lúc Thanh Tùng tiếp đất chạm mông xuống đệm trong bài nhảy chống, nhưng HLV Minh Sang vẫn trêu đùa VĐV này. Bởi trong buổi sáng, Philippines thi đấu không tốt, còn nhà vô địch thế giới Carlos Yulo bị ngã khi thi bài ngựa tay quay.
Tddc nam
Đội TDDC nam đã đoạt HCV nội dung đồng đội

- THỂ HÌNH TIẾP TỤC GIÀNH VÀNG: Lực sĩ Đặng Thanh Tùng đã vượt qua 2 đối thủ Thái Lan và Myanmar để xuất sắc giành HCV hạng cân 65 kg nam môn thể hình. Đây là tấm HCV thứ 19 của TTVN ở SEA Games 31.

- TTVN CÓ HCV THỨ 18: Tại hạng cân sở trường 55kg môn thể hình, VĐV đã 46 tuổi Phạm Văn Mách đã vượt qua hai đối thủ Malaysia và Myanmar để giành HCV.
 

- Nguyễn Thị Thanh Trâm giành HCV Kurash hạng 70 kg dành cho nữ sau khi đánh bại đối thủ Myanmar ở chung kết. Đây là lần đầu tiên Thanh Trâm dự SEA Games. Ngoài ra, tuyển Kurash Việt Nam còn giành thêm 1 HCB của Đồng Thị Thu Hiền và 1 HCĐ của Nguyễn Thị Nhung, đều ở hạng 57 kg. Như vậy, TTVN đã có 17 HCV tại SEA Games 31, tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương.

- Tại môn quần vợt, Việt Nam đã thua Indonesia với tỷ số 1-2 ở nội dung đồng đội nam nên không thể giành quyền vào bán kết. Đội chỉ có một thắng lợi ở trận đánh đơn của tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam còn lại thua một trận đánh đơn khác của Trịnh Linh Giang và trận đánh đôi của Lý Hoàng Nam - Nguyễn Văn Phương.

- 15h00: TTVN CÓ HCV THỨ 16 TẠI SEA GAMES 31. Không nằm ngoài sự chờ đợi, VĐV dày dạn kinh nghiệm từng tham dự nhiều đấu trường lớn trong đó có cả Olympic - Vũ Thành An (luôn được chọn là người cầm cờ cho đoàn TTVN và ở SEA Games 31, anh đã đại diện cho các VĐV tham dự đọc lời tuyên thệ trong lễ khai mạc vừa rồi) đã đoạt HCV ở nội dung kiếm chém đơn nam. Tại chung kết, Thành An đã thắng áp đảo đối thủ người Thái Lan với tỷ số 15-7.
Vũ Thành An
Vũ Thành An trên bục nhận HCV

- Rowing Việt Nam đoạt thêm HCB: 4 VĐV gồm Nguyễn Văn Hà - Nguyễn Văn Tuấn - Bùi Văn Hoàn - Nhữ Đình Nam đã về đích thứ 2 chung kết nội dung thuyền bốn nam hạng nhẹ hai mái chèo nên giành HCB.

- Cuối buổi sáng, TTVN đã có HCV thứ 15 tại SEA Games 31 đến từ môn Wushu. Nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang đã hoàn thành tốt bài thi Côn thuật để giành số điểm cao nhất 9,71 qua đó giúp đội Wushu có HCV thứ 3 ngay trong ngày ra quân ở SEA Games 31.

Video bài thi côn thuật nữ đoạt HCV SEA Games 31 của Phương Giang
video

- Đội Rowing nữ tiếp tục mang về vinh quang cho nước nhà. Theo đó bộ đôi Đinh Thị Hảo và Phạm Thị Huệ đã về nhất nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng 2 mái chèo. Đây là HCV thứ 3 của Rowing Việt Nam tại SEA Games 31.

- TTVN CÓ HCV THỨ 13. Các VĐV Hồ Thị Lý, Nguyễn Thị Giang, Lường Thị Thảo và Phạm Thị Thảo đã về đầu ở chung kết nội dung thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo môn Rowing để đoạt HCV. Đây là HCV thứ 2 của Rowing Việt Nam ở SEA Games 31 và là thứ 13 của đoàn TTVN. Ngoài ra, cũng tại môn Rowing, nhóm 4 VĐV gồm Vũ Ngọc Khánh, Võ Như Sang, Hoàng Văn Đạt và Phạm Chung đã giành HCB nội dung thuyền bốn nam hạng nhẹ một mái chèo

- Tại nội dung biểu diễn Thái cực quyền nam môn Wushu, võ sĩ Nguyễn Văn Phương của Việt Nam đã gặp chấn thương trong lúc thực hiện bài thi và anh cần sự hỗ trợ để di chuyển ra khỏi khu vực thi đấu. Như vậy, bài thi của Văn Phương đã không hoàn thành nên sẽ không được tính điểm.
Dương Thúy Vi mang về tấm HCV thứ 12
Dương Thúy Vi có HCV SEA Games thứ 5 trong sự nghiệp

- 9h45: Sau Quốc Khánh, đến lượt "cô gái vàng làng Wushu Việt Nam), Dương Thúy Vi đã biểu diễn xuất sắc bài Kiếm thuật nữ và giành số điểm cao nhất 9,70 đồng nghĩa đoạt HCV. Một võ sỹ khác của Việt Nam là Đặng Tiểu Bình giành HCĐ ở nội dung này. Như vậy, Wushu đã đóng góp 2/12 HCV SEA Games 31 của TTVN tính cho đến lúc này.

Riêng Dương Thúy Vi đã có tấm HCV SEA Games thứ 5 trong sự nghiệp. Tại SEA Games 30 năm 2019 trên đất Philippines nội dung Kiếm thuật sở trường của Thúy Vi không có trong chương trình thi đấu.

Video bài thi Kiếm thuật nữ đoạt HCV của Dương Thúy Vi

video

- 9h30: Ngay đầu giờ thi đấu buổi sáng, đoàn TTVN đã nhận được tin vui khi tại nội dung biểu diễn nam đao môn Wushu, võ sỹ kỳ cựu Phạm Quốc Khánh đã thi đấu xuất săc để giành số điểm cao nhất 9,70 qua đó giành lấy tấm HCV. Đây là HCV thứ 11 của TTVN ở SEA Games 31. Đồng đội của Quốc Khánh, Văn Hữu đạt thành tích tốt thứ 2 (9,67 điểm) và đoạt HCB.

Video bài thi biểu diễn Nam đao đoạt HCV của Phạm Quốc Khánh

video


Vào lúc 9h sáng, tuyển wushu Việt Nam có thể mang về HCV đầu tiên trong ngày khi tranh tài ở 3 nội dung biểu diễn (Taolu) trong đó đáng chú ý là bài thi kiếm thuật và thương thuật của nữ võ sĩ Dương Thúy Vi. Đây là kỳ SEA Games cuối của Thúy Vi nên võ sĩ người Hà Nội rất quyết tâm giành HCV.

Cũng trong buổi sáng 13/5, rowing có 4 nội dung chung kết, dự kiến có thể mang về ít nhất 1 tấm HCV cho đoàn TTVN. Còn buổi chiều cùng ngày, rất nhiều niềm hy vọng HCV của chủ nhà Việt Nam tranh tài, trong đó đáng chú ý là 3 nội dung chung kết kurash, 3 nội dung chung kết thể hình, 2 nội dung chung kết thể dục dụng cụ.

Thể thao điện tử và đấu kiếm cũng đều có thể mang về HCV cho đoàn TTVN, trong đó Vũ Thành An là ĐKVĐ nội dung kiếm chém. Ở đấu trường khu vực, "hot boy" của đoàn TTVN không có đối thủ.

Đặc biệt ở môn kickboxing, đội tuyển kickboxing Việt Nam có tới 5 VĐV vào tranh HCV tại vòng chung kết, gồm võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thế Hưởng, Huỳnh Văn Tuấn, Nguyễn Quang Huy, Huỳnh Thị Kim Vàng.
5 võ sĩ vào chung kết kickboxing

Ngoài ra, đoàn TTVN còn tranh trài ở các môn cờ vua, pencak silat, bóng chuyền, cầu mây, golf, quần vợt, bi sắt, bóng bàn.

Ở môn bóng đá nam, vào lúc 19h, U23 Việt Nam có trận đấu có tính chất rất quan trọng tranh vé vào bán kết tại bảng A, gặp đối thủ U23 Myanmar.
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 13/5
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 13/5

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31


Lịch thi đấu SEA Games 2022 ngày hôm nay 13/5 của đoàn TTVN

MÔNGIỜNDVĐV/TRẬNVÒNG/BẢNG
Bóng đá19h00NamU23 Myanmar - U23 Việt NamA
Bóng rổ9h20Nam 3x3Campuchia - Việt NamVòng tròn
10h40Nữ 3x3Indonesia - Việt Nam
11h40Nam 3x3Thái Lan - Việt Nam
13h20Nữ 3x3Việt Nam - Malaysia
14h20Nam 3x3Việt Nam - Indonesia
15h00Nữ 3x3Việt Nam - Philippines
16h00Nam 3x3Việt Nam - Singapore
16h40Nữ 3x3Việt Nam - Campuchia
Pencak Silat10h3050 - 55kgDines Dumaan (Thái Lan) - Nguyễn Đình TuấnLoại
11h3055 - 60kgMuhammad Hazim Bin Mohamad Yusli (Singapore) - Vũ Văn Kiên
14h0060 - 65kgNguyễn Trung Phương Nam - Hanifan Yudani Kusumad (Indonesia)
Rowing10h00Thuyền 4 nam hạng nhẹ 1 mái chèoVõ Như Sang, Hoang Văn Đạt, Vũ Ngọc Khánh, Phạm ChungChung kết
10h30Thuyền 4 nữ hạng nhẹ 2 mái chèoHồ Thị Lý, Nguyễn Thị Giang, Lường Thị Thảo, Phạm Thị Thảo
11h00Thuyền đôi nữ hạng nặng 1 mái chèoĐinh Thị Hảo, Phạm Thị Huệ
11h30Thuyền 4 nam hạng nhẹ 2 mái chèoNguyễn Văn Tuấn, Đinh Nhữ Nam, Nguyễn Văn Hà, Bùi Văn Hoàn
Bóng chuyền trong nhà17h00NữIndonesia - Việt NamA
Cờ vua9h00Cờ tiêu chuẩnNguyễn Ngọc Trường SơnVán 5
Trần Tuấn Minh
Võ Thị Kim Phụng
Hoàng Thị Bảo Trâm
16h00Nguyễn Ngọc Trường SơnVán 6
Trần Tuấn Minh
Võ Thị Kim Phụng
Hoàng Thị Bảo Trâm
Cầu mây9h00NamViệt Nam - CampuchiaA
13h00NữViệt Nam - Thái Lan
Kurash14h00 - 16h00-57 nữHomklin Saowalak (Thái Lan) - Nguyễn Thị Ngọc NhungVòng tròn
Dunual Estie GAY (Phipippines) - Đồng Thị Thu Hiền
-70kg nữNarkarach Prapathip (Thái Lan) - Nguyễn Thị Thanh TrâmLoại
(Myanmar/Malaysia) - Nguyễn Thị Lan
16h00 - 16h30-73kg namAGON (Philippines) - Vũ Ngọc Sơn
Phan Vũ Nam - Boongangseee (Thái Lan)
 Bán kết
-57kg nữ 
-70kg nữ 
16h30 - 17h00-73kg nam Chung kết
-57kg nữ 
-70kg nữ 
Golf7h30Đơn namNguyễn Anh Minh 
Lê Khánh Hưng
Đôi namNguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh
8h00Đơn NữĐoàn Xuân Khuê Minh
Lê Thị Thanh Thuý
Phạm Thị Yến Vi
Kickboxing18h00Full contact -51kg namHuỳnh Văn Tuấn - Pattisamallo Salmri Stendra (Indonesia)Chung kết
18h15Full contact -48kg nữNguyễn Thị Hằng Nga - Dasalla Renalyn Dacquel (Philippines)
19h45Full contact -65kg nữHuỳnh Thị Kim Vàng - Ngaya Paga Zephania (Philippines)
21h15Full contact -67kg namLorn Panha (Campuchia) - Nguyễn Thế Hưởng
23h15Low kick -60kg namNguyễn Quang Huy - Valsiripattana Chai Kampanart (Thái Lan)
Thể hình15h30 - 15h45-55kg nam Loại, Bán kết
15h45 - 16h00 Chung kết
16h00 - 16h15-60kg nam Loại, Bán kết
16h15 - 16h30 Chung kết
16h30 - 16h45-65kg namĐặng Thanh TùngLoại, Bán kết
16h45 - 17h00Chung kết
TDDC15h00 - 18h00Đơn nam Loại, Chung kết
Đồng đội nam 
14h00 - 16h30Đơn nữ 
Đồng đội nữ 
Bóng bàn14h30Đồng đội namThái Lan - Việt Nam 
Đồng đội nữ 
19h30Đồng đội namViệt Nam - Campuchia 
Đồng đội nữViệt Nam - Philippines 
Quần vợt1Đồng đội namViệt Nam - Indonesia 
1Đồng đội nữViệt Nam - Campuchia 
Bi sắt9h00Kỹ thuật namNguyễn Văn Dũng 
Kỹ thuật nữNguyễn Thị Hiền 
Thể thao điện tử13h00 - 16h00LMHT: Tốc Chiến - Đồng đội namViệt Nam - MyanmarA
17h00 - 19h45Free Fire 1Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Quang Huy, Vi Văn Miền, Thân Văn ThườngChung kết 1
Free Fire 2Lê Quang Huy, Lê Thanh Toàn, Bùi Sĩ Đức, Lâm Xuân Hoà, Tạ Ngọc Quân
Wushu9h00Nam đao namPhạm Quốc KhánhChung kết
Nông Văn Hữu
9h30Kiếm thuật nữDương Thúy Vi
Đặng Tiểu Bình
10h30Thái cực quyền namNguyễn Văn Phương
Đấu kiếm10h00 - 17h00Kiếm chém cá nhân namVũ Thành AnVòng bảng, loại trực tiếp, bán kết, chung kết
Nguyễn Xuân Lợi
Kiếm 3 cạnh đơn nữNguyễn Phương Kim
Vũ Thị Hồng
Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31
Thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật trực tiếp danh sách các VĐV Việt Nam giành được huy chương tại SEA Games 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X