Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (19h00 ngày 13/5): Hướng tới 3 điểm

Thứ Sáu 13/05/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar nhằm mở toang cánh cửa vào bán kết tại bảng A.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 

Sau trận hòa 0-0 trước Philippines hôm 8/5 vừa qua, điều này đã đặt ĐT U23 Việt Nam vào thế buộc phải có chiến thắng trước U23 Myanmar ở trận đấu diễn ra tối ngày 13/5 nếu không muốn tự làm khó mình trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng A môn bóng đá nam, SEA Games 31.

Với 4 điểm trong tay, nếu thắng ở trận này, thầy trò ông Park hoàn toàn có thể có những toan tính về nhân sự cho trận đấu cuối gặp đội bóng yếu nhất bảng Timor Leste sẽ diễn ra sau đây đúng 2 ngày. 

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vòng bảng SEA Games 31

Vì thế trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar được đánh giá sẽ là trận đấu bản lề của đoàn quân áo đỏ. Và không còn cách nào khác là họ sẽ buộc phải đánh bại đối thủ ở trận này, nhằm xóa nhòa đi trận hòa thất vọng trước Philippines cách đây ít hôm. 

Song cũng sẽ không đơn giản để thầy trò ông Park có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng khi mà U23 Myanmar đang trình diễn một lối chơi khá khó lường ở giải lần này. Với 3 bàn thắng ghi được vào lưới Philippines - đội bóng từng khiến Tiến Linh và các đồng đội phải 'im hơi lặng tiếng', Myanmar thực sự đang sở hữu một hàng công chất lượng. Và nếu chủ quan, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt. 

Trong quá khứ, U23 Myanmar cũng từng cho thấy sự khó chịu trong các lần chạm mặt U23 Việt Nam ở đấu trường SEA Games, với thành tích thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1. Theo thống kê, đội bóng này đã không thua Việt Nam trong 17 năm qua và ở lần gặp nhau gần nhất tại SEA Games năm 2015, họ đã thắng chúng ta 2-1 tại vòng bán kết. 

Vì thế, đoàn quân áo đỏ sẽ phải hết sức thận trọng khi bước vào màn so tài này nếu không muốn đón nhận một kết quả nằm ngoài ý muốn. Dẫu sao người hâm mộ cũng có thể tin tưởng vào khả năng của U23 Việt Nam khi mà họ không chỉ sở hữu lực lượng tốt hơn mà còn được chơi trên sân nhà, lại được nghỉ thi đấu nhiều hơn đối thủ hai ngày.

u23 myanmar
Nhiều khả năng U23 Myanmar sẽ đá tử thủ

Theo nhận định của giới chuyên môn, ở trận tới nhiều khả năng U23 Myanmar sẽ chơi phòng ngự số đông như cách U23 Philippines từng làm để kiếm 1 điểm trước Việt Nam. Nếu làm được điều này, nó sẽ giúp họ có thêm tự tin trước khi bước vào lượt đấu cuối gặp U23 Indonesia. Khi đó chỉ cần có điểm trước đội bóng vạn đảo, Myanmar chắc chắn sẽ có vé đi tiếp.

Trước mắt, đoàn quân của HLV Velizar Popov cần thi đấu thật tốt nếu muốn có điểm trước Việt Nam. Dù toàn thắng ở hai trận đầu tiên song họ cũng đã để thủng lưới tới 4 bàn trước Timor Leste và Philippines. Có vẻ như U23 Myanmar đang không sở hữu một hàng phòng ngự quá tin cậy và nếu còn phạm những sai lầm, họ hoàn toàn có thể sẽ phải 'trả giá' trước hàng công U23 Việt Nam.

Với đoàn quân của ông Park, họ buộc phải thắng ở trận này nếu không muốn đối mặt với áp lực lớn hơn ở lượt đấu cuối vào ngày 15/5 tới. Ở thế cửa trên, U23 Việt Nam được dự đoán sẽ có một trận đấu tấn công áp đảo trước Myanmar. 

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình giống như trận ra quân gặp Indonesia với thủ môn Văn Toản trước khung gỗ. Phía trên alf cặp hậu vệ cánh Văn Đô, Văn Xuân, các trung vệ Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh. Ở tuyến tiền vệ sẽ là bộ ba tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh đóng vai trò 'tiếp đạn' cho cặp đôi tấn công Tiến Linh, Văn Tùng. 

Với thời gian chuẩn bị dài hơn cho trận này, U23 Việt Nam rõ ràng đang rất tự tin bước vào màn so tài với Myanmar. Và hãy chờ xem họ có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm đề ra.

 

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: 2-1

Thành tích gần đây:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Phong độ U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Tỷ lệ kèo:

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Kèo U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Myanmar:

  • U23 Việt Nam: Văn Toản, Tuấn Tài, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Đô, Văn Xuân, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Tiến Linh, Văn Tùng.

  • U23 Myanmar: Phyo Thu, Hein Soe, Moe Kyaw, Moe Kyaw, Paing Htwe, Moe Aung, Htet Soe, Lin Aung, Kyaw Soe, Naing Tun, Kaung Marn.

Bảng xếp hạng:

Nhận định U23 Philippines vs U23 Indonesia (16h00, 13/5): Khó có bất ngờNhận định U23 Philippines vs U23 Indonesia (16h00, 13/5): Khó có bất ngờ
Nhận định, dự đoán bóng đá SEA Games 31 (16h00, 13/5). Dự đoán bóng đá U23 Philippines vs U23 Indonesia. Tỷ lệ kèo SEA Games 31.
U23 Việt Nam và sự tương phản sau hai trận đầu tiênU23 Việt Nam và sự tương phản sau hai trận đầu tiên
Có thể nói, ĐT U23 Việt Nam đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác tại SEA Games năm nay. Và sau trận hòa bất lực trước Philippines vừa qua,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X