Việt Nam giành thêm 2 HCV SEA Games 31 ở môn Wushu

VĐV Phạm Quốc Khánh của bộ môn Wushu đã mở hàng HCV cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 13/5.

Trong phần thi vừa kết thúc vào sáng nay, 13/5, nam VĐV Phạm Quốc Khánh đã xuất sắc giành HCV nội dung Nam đao với điểm số 9,70. Xếp thứ hai là một VĐV Malaysia còn đứng thứ 3 và giành HCĐ là Nông Văn Hữu với số điểm 9,67.

Phạm Quốc Khánh giành HCV Wushu SEA Games 31 hình ảnh
Phạm Quốc Khánh giành HCV Wushu SEA Games 31

Không lâu sau đó, nữ VĐV Dương Thúy Vi cũng giành một tấm HCV tại nội dung Kiếm thuật nữ cho Wushu Việt Nam cũng với điểm số 9,70 còn VĐV Đặng Tiểu Bình đoạt HCĐ (9,66 điểm).

Đây cũng là tấm HCV thứ 12 của thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này, qua đó giúp chúng ta củng cố ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương. Cũng trong sáng nay, đoàn thể thao Việt Nam còn có cơ hội giành vàng khi môn rowing có 4 nội dung chung kết, dự kiến có thể mang về ít nhất 1 tấm HCV.

Dương Thúy Vi mang về tấm HCV thứ 12
Dương Thúy Vi mang về tấm HCV thứ 12

Trong buổi chiều cùng ngày, rất nhiều niềm hy vọng HCV của chủ nhà Việt Nam tranh tài, trong đó đáng chú ý là 3 nội dung chung kết kurash, 3 nội dung chung kết thể hình, 2 nội dung chung kết thể dục dụng cụ.

Ở môn kickboxing, đội tuyển kickboxing Việt Nam có tới 5 VĐV vào tranh HCV tại vòng chung kết, gồm võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thế Hưởng, Huỳnh Văn Tuấn, Nguyễn Quang Huy, Huỳnh Thị Kim Vàng.

Thể thao điện tử và đấu kiếm cũng đều có thể mang về HCV cho đoàn TTVN, trong đó Vũ Thành An là ĐKVĐ nội dung kiếm chém. Ở đấu trường khu vực, "hot boy" của đoàn TTVN không có đối thủ.

Phần thi biểu diễn Nam đao đoạt HCV của Quốc Khánh

video

Bài thi Kiếm thuật giành HCV của Dương Thúy Vi
video
Rowing nữ mang HCV thứ 13 về cho đoàn thể thao Việt NamRowing nữ mang HCV thứ 13 về cho đoàn thể thao Việt Nam
Theo thông tin mới nhận, đoàn thể thao Việt Nam đã có tấm huy chương vàng thứ 13 trong sáng ngày 13/5 ở bộ môn Rowing. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục