HLV Honda nổi bật trong ngày U22 Campuchia bị loại

HLV Keisuke Honda tiếp tục xuất hiện với bộ trang phục nổi bật trong trận đấu cuối của Campuchia trước Indonesia ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32.

video

Tối 10/5, U22 Campuchia bước vào trận cầu quyết định tới tấm vé đi tiếp đấu U22 Indonesia. Họ buộc phải thắng và chờ đợi U22 Myanmar gặp kết quả bất lợi trước U22 Philippines.

Mặc đội nhà rơi vào tình cảnh ngặt nghèo là vậy, HLV Keisuke Honda vẫn xuất hiện với phong thái đỉnh cao. Nhà cầm quân người Nhật Bản diện quần kaki cùng chiếc áo độc lạ đầy thu hút.

Trái ngược với sự độc đáo của cựu sao AC Milan, U22 Campuchia đã không thể tạo bất ngờ trước Indonesia. Dù chỉ tung đội hình dự bị, U22 Indonesia vẫn tạo thế trận áp đảo trước đoàn quân dưới quyền Keisuke Honda.

Honda

HLV Honda tiếp tục xuất hiện với trang phục độc đáo

U22 Campuchia bị thủng lưới ngay phút thứ 10 sau pha lập công của Titan. Tưởng chừng Indonesia sẽ bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn. Thế nhưng ở phút bù giờ hiệp 1, khán đài sân Olympic vỡ òa khi số 14, Sovannmakara gỡ hòa cho Campuchia.

Mọi thứ chấm hết với đội bóng của Honda khi họ nhận bàn thua thứ 2 ở phút 52. Tin dữ liên tục đến với chủ nhà SEA Games. Ở trận cùng giờ, Myanmar có bàn thắng vào lưới Philippines ở phút 55.

Kết quả, U22 Campuchia phung phí cơ hội và chấp nhận thất bại 1-2 và chính thức bị loại từ vòng bảng SEA Games 32. Với HLV Keisuke Honda, đây là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Nhật Bản với bóng đá Campuchia.

Sau AFF Cup 2022, LĐBĐ Campuchia đã thông báo chia tay Keisuke Honda và SEA Games 32 là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia này với bóng đá xứ chùa tháp. Các cầu thủ Campuchia đặt mục tiêu giành huy chương ở kỳ đại hội trên sân nhà nhưng giờ đây tất cả đã tan thành mây khói.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục