Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chưa chốt danh sách U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31

Thứ Bảy 23/04/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đến ngày dự kiến gửi danh sách 20 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 cho ban tổ chức, song HLV Mano Polking vẫn chưa có động thái gì trong việc công bố danh sách này.

HLV Polking chưa chốt danh sách U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31

Trước đó, U23 Thái Lan dự kiến sẽ công bố danh sách 20 cái tên tham dự SEA Games 31 vào ngày 21/4. Tuy nhiên đến 23/4, bản danh sách này vẫn chưa được tiết lộ. Theo báo chí Thái Lan, phải đến cuối tuần này sau lượt trận vòng 28 giải Thai League kết thúc, HLV Polking mới nắm được thông tin cụ thể cầu thủ nào được CLB đồng ý nhả quân để điền tên vào danh sách tham dự SEA Games 31.

Dẫu vậy, đã có 3 cái tên đang thi đấu ở châu Âu chắc chắn sẽ tham dự được nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam tiết lộ là Benjamin Davis từ CLB Oxford United (Anh), Jonathan Khemdee (OB, Đan Mạch) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha).

U23 Thái Lan vẫn chưa chốt danh sách dự SEA Games 31 hình ảnh

HLV Polking than khó trước báo giới Thái Lan do các CLB hàng đầu Thai League không chịu nhả quân

Ngoài ra là một số cầu thủ ở các CLB trong nước như Methee Sarakham, Chakkrit Palaphon, Thiti Tumphon, Ekanit Panya và Irafan Dolo. Tuy nhiên, số còn lại đến giờ nhiều CLB vẫn chưa quyết định nhả quân liên quan đến các ngôi sao ở các đội bóng hàng đầu Thai League như Buriram United và Chonburi, khiến HLV Polking gần như bị động trong việc gút danh sách 20 cầu thủ U23 Thái Lan.

Chính vì vậy mà sau vòng 28 Thai League, nhà cầm quân người Đức gốc Brazil mới có thể nắm được danh sách khi các đội bóng chấp thuận những cái tên điền vào danh sách tham dự SEA Games 31.

Trong danh sách này, ông Polking sẽ triệu tập ngay những cầu thủ ở các CLB chỉ còn thi đấu các trận thủ tục lên tập trung đội U23 Thái Lan đầu tuần sau. Số còn lại được cho phép tập trung vào ngày 2/5, nhưng cũng không loại trừ sẽ có một số cầu thủ phải sau ngày 4/5 (lượt cuối giải Thai League) mới góp mặt và giúp U23 Thái Lan có đầy đủ quân số.

Tại SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng Malaysia, Campuchia, Lào và Singapore. Các trận đấu tại bảng này được tổ chức trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. "Bầy Voi chiến" sẽ mở màn chiến dịch tại đại hội thể thao Đông Nam Á bằng trận đấu với Malaysia vào ngày 7/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X