Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

BTC SEA Games tiếp thu ý kiến đóng góp

Thứ Năm 24/03/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây trên trang Facebook chính thức, BTC SEA Games 31 đã gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp về bộ nhận diện.

BTC SEA Games tiếp thu đóng góp

Những ngày qua, bộ nhận diện SEA Games 31 trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, với hàng loạt những lỗi mà “dân trong nghề” mô tả là không chấp nhận được, từ lỗi chính tả, lỗi thiết kế cho tới màu sắc. Không ít người gay gắt khẳng định điều này ảnh hưởng tới bộ mặt của quốc gia, khi đăng cai tổ chức một giải đấu lớn trong khu vực.

Đáp lại, trang web của Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định bộ nhận diện của SEA Games 31 không có vấn đề gì và hoàn toàn tuân thủ về mặt pháp lý. Ngoài ra, Tiểu ban thông tin – truyền thông cũng gọi những lời đánh giá trên mạng xã hội là “ác ý” và sẽ tiến hành “xử lý”.

BTC SEA Games 31 tiếp thu ý kiến đóng góp hình ảnh
BTC SEA Games 31 sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp

Nhưng mới đây, trang Facebook của SEA Games 31 đưa ra tuyên bố và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến của khán giả. Cụ thể như sau: “Thưa quý vị, những ngày qua, có một số thông tin trên các trang mạng xã hội nói về Bộ nhận diện SEA Games 31. Tiểu ban Thông tin – truyền thông SEA Games 31 rất cảm ơn những đóng góp xây dựng của người hâm mộ. 

Bộ nhận diện SEA Games 31 đã hoàn thiện các phần bao gồm: Linh vật Sao La, hình ảnh biểu tượng các môn thể thao, logo. Trong quá trình hoàn thiện các phần còn lại của bộ nhận diện cũng như ứng dụng tuyên truyền cổ động trực quan, Tiểu ban Thông tin – Truyền thông SEA Games 31 sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp của khán giả, những người hâm mộ yêu thích thể thao trên cả nước, chỉnh sửa chiếu theo quy chuẩn và sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhất để có một kỳ Đại hội thành công về chuyên môn cũng như hình ảnh”.

SEA Games 31 đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục để bàn giao. Giải đấu chính thức sẽ diễn ra từ ngày 12 – 23/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X