Futsal Việt Nam trước cơ hội lớn giành HCV

Với chiến thắng 4-0 trước Futsal Myanmar vừa qua, ĐT Futsal Việt Nam đang có cơ hội lớn để vươn lên ngôi đầu chung cuộc.

Cơ hội của thầy trò Phạm Minh Giang

Trong trận đấu mới đây, ĐT Futsal Việt Nam đã đánh bại Myanmar với tỷ số 4-0 bằng các pha lập công của Đức Hoà, Thái Huy, Minh Trí và Châu Đoàn Phát. Hiện tại, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đang chiếm vị trí tốt trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Kém 1 điểm so với Indonesia (đội đã thi đấu đủ 4 lượt trận) và sở hữu hiệu số bàn thắng bại +10 (cao hơn Indonesia và Thái Lan), 1 điểm trong lượt trận cuối cùng sẽ đảm bảo vị trí nhất bảng với Hồ Văn Ý và các đồng đội. Tất nhiên, mục tiêu này không hề dễ dàng, khi ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở trận đấu cuối cùng.

ĐT Futsal Việt Nam vs Indonesia Indonesiaa1II1II/II5
Người hâm mộ hy vọng ĐT Futsal Việt Nam lên ngôi tại giải đấu trên sân nhà

Đây có thể xem như trận chung kết của Futsal nam SEA Games 31, và ĐT Việt Nam đang có cơ hội để giành huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử. Chỉ cần không thua Thái Lan, ngôi vô địch sẽ thuộc về Việt Nam. 

Trong 3 lượt trận tới nay, ĐT Futsal Việt Nam để Indonesia cầm hoà 1-1, đánh bại Malaysia 7-1 và mới vượt qua Myanmar với tỷ số 4-0. Trong khi đó, ĐT Futsal Thái Lan thắng Malaysia 6-2 ở trận mở màn, hạ Myanmar 2-1 và mới cầm hoà Indonesia 1-1.

Trận đấu giữa ĐT Futsal Thái Lan vs Futsal Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 20/5 tới, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Bảng xếp hạng Futsal tại SEA GAmes 31 trước lượt trận cuối cùng
Bảng xếp hạng Futsal tại SEA GAmes 31 trước lượt trận cuối cùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục