Dàn sao U23 Malaysia háo hức đối đầu với Việt Nam ở bán kết SEA Games 31

Trước khi bước vào trận đấu khó khăn tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31, dàn sao U23 Malaysia đồng loạt gửi “chiến thư” đến U23 Việt Nam.

U23 Malaysia tự tin đấu U23 Việt Nam

Chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới U23 Campuchia, Hadi Fayyadh đang rất háo hức chờ để được đọ sức với U23 Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 31. Dù sở hữu chiều cao tới 1m90 song anh không hề tỏ ra vụng về hay cồng kềnh, đổi lại, bàn thắng thứ 2 vào lưới Campuchia đã cho thấy sự khéo léo và nhạy bén của cầu thủ này. 

Với việc đã được khai thông “ngòi nổ”, Hadi Fayyadh tự tin sẽ chọc thủng lưới của U23 Việt Nam ở cuộc đối đầu vào ngày mai: "Đó sẽ là điểm tựa để tôi hưng phấn hơn. Dù thế nào đi nữa, tôi tin chắc rằng mọi cầu thủ sẽ luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có một chiến thắng ngay trên sân của họ”.

Trước Razak thì Luqman Hakim, người chơi hay nhất hàng công U23 Malaysia từ đầu giải, cũng đã ra thông điệp mạnh mẽ rằng họ sẽ vượt khó để đánh bại đội chủ nhà. Với những tuyên bố đanh thép, có thể tin rằng U23 Malaysia đang rất háo hức chờ đến màn chạm trán với U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31.

U23 Thái Lan vs U23 Malaysia

U23 Malaysia hướng đến cuộc đối đầu với U23 Việt Nam ở bán kết SEA Games 31

Bộ đôi cầu thủ kể trên cũng được đánh giá là nguy hiểm bên phía U23 Malaysia và đã được Ban huấn luyện cũng như HLV Park Hang Seo nắm rõ. Chia sẻ trong buổi họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay:

“Trong 20 cầu thủ Malaysia phần lớn đá trong nước, chỉ có 2 cầu thủ chơi ở nước ngoài. Số 10 (Luqman Hakim) đá hạng cao nhất ở Bỉ nhưng cậu ấy không được ra sân nhiều. Không phải đánh giá không cao, nhưng mới chỉ đánh giá như thế thôi. Số 9 (Hadi Fayyadh) đá hạng 3 ở Nhật. Đó là những thông tin mà tôi nắm được về lối chơi của hai cầu thủ này”.

Hậu vệ cánh trái của Malaysia, Azmi Murad cũng thể hiện sự quyết tâm cực cao: “Lợi thế có thể nghiêng về U23 Việt Nam nhưng tôi tin tưởng vào khả năng của các đồng đội. Họ đã chơi tốt để dẫn đầu trên bảng xếp hạng, chứng tỏ được vị thế của một ứng cử viên vô địch, sau khi đã loại U23 Lào, U23 Singapore và U23 Campuchia”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 19/5 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục