Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Huyền thoại Efren Reyes được khán giả Việt Nam cổ vũ cuồng nhiệt

18/05/2022

Không có gì bất ngờ, Nguyễn Trần Thành Tự đã đánh bại huyền thoại làng billiards thế giới Efren Reyes ở bán kết SEA Games 31 nội dung carom 1 băng. Bên cạnh cổ vũ tay cơ Việt Nam, khán giả có mặt tại nhà thi đấu quận Hà Đông cũng dành sự ủng hộ cho huyền thoại người Philippines.

Efren Reyes
Chiều ngày 18/5, tại nhà thi đấu quận Hà Đông đã diễn ra bán kết nội dung carom 1 băng của bộ môn billiards giữa tay cơ Efren Reyes và tay cơ Nguyễn Trần Thanh Tự. Ngay khi huyền thoại người Philippines bước vào khu vực thi đấu, ông đã nhận được tràng pháo tay và sự hò reo cổ vũ của khán giả.
Efren Reyes
Trong thời điểm đầu của trận đấu, Efren Reyes đã vươn lên dẫn trước 5-0. Nhưng sau đó, Nguyễn Trần Thanh Tự đã chứng minh năng lực của mình.
Nguyễn Trần Thanh Tự
Tay cơ của nước chủ nhà thể hiện hoàn toàn sự áp đảo trong quãng thời gian sau đó. Có thời điểm Thanh Tự đã dẫn Reyes với khoảng cách 27 điểm.
Nguyễn Trần Thanh Tự
Khả năng điều bi tốt đã giúp Thanh Tự liên tục ghi điểm.
Efren Reyes
Huyền thoại người Philippines có lúc liên tục ghi điểm, nhưng ông không thể nào san lấp được khoảng cách. Ngược lại, khoảng cách ngày một tăng lên.
Efren Reyes
Dù vậy, "Phù thuỷ" Reyes vẫn để lại nhiều thiện cảm cho người hâm mộ bằng những nụ cười đáng mến như ông vẫn thể hiện trong suốt sự nghiệp. Ông từng tiết lộ carom vốn không phải sở trường của bản thân bởi ông đã ngừng chơi nó từ năm 1981. Ông chỉ tham gia nội dung này ở SEA Games bởi tại Philippines những người chơi được carom đều đã không còn.
Efren Reyes
Chung cuộc, Thanh Tự giành chiến thắng với tỷ số 100-55. Còn với Efren Reyes, dù thất bại nhưng ông cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong và sau trận. Đơn giản bởi đó là sự ngưỡng mộ với một huyền thoại của làng billiards thế giới.
Efren Reyes
Ngày 19/5, Efren Reyes sẽ còn một trận tứ kết nội dung carom 3 băng gặp tay cơ Trần Quyết Chiến của Việt Nam. Trong khi đó Nguyễn Trần Thanh Tự lọt vào chung kết carom 1 băng gặp Phạm Quốc Tuấn.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X