CĐV Việt Nam được ca ngợi sau hành động đẹp tại SEA Games 32

Sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào kết thúc, những cổ động viên có mặt trên khán đài sân Prince đã nán lại để dọn dẹp vệ sinh trước khi ra về.

CĐV Việt Nam được ca ngợi sau hành động đẹp tại SEA Games 32

Chiều ngày 30/4 đã diễn ra lượt trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32. Trong đó, U22 Việt Nam có trận ra quân đấu U22 Lào. Màn đối đầu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi đối thủ của thầy trò HLV Troussier thi đấu vô cùng ấn tượng.

Những cầu thủ trẻ Lào đã gây ra nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam và suýt chút nữa có bàn nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Quan Văn Chuẩn.

Trận đấu kể trên đã thu hút được rất đông người hâm mộ đến sân theo dõi, có thể kể đến như CĐV của Việt Nam, Lào và chủ nhà Campuchia. Điều này khiến không khí trên sân Prince diễn ra vô cùng náo nhiệt và sôi nổi.

Đáng nói, sau khi trận đấu khép lại những “cầu thủ thứ 12” còn gây ấn tượng bởi hành động đáng quý. Rất nhiều khán giả đã chủ động nán lại sân để dọn dẹp rác trên khán đài cùng tình nguyện viên của nước chủ nhà.

CĐV Việt Nam được ca ngợi sau hành động đẹp tại SEA Games 32 1

Hành động đẹp của CĐV có mặt trên khán đài Price tối ngày 30/4

Trang ASEAN FOOTBALL dùng từ "tôn trọng" để ca ngợi hành động của các CĐV Việt Nam, Lào và Campuchia. Việc dọn dẹp rác các khu vực khán đài sau mỗi trận đấu, hay ở các nhà thi đấu tại các kỳ SEA Games giờ đây đã trở thành 1 thói quen. 

Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, ban tổ chức nước chủ nhà Campuchia cũng liên tục kêu gọi người dân Campuchia và các du khách, CĐV các nước trong khu vực đến xem các môn thi đấu, cần giữ hình ảnh đẹp và giữ vệ sinh chung ở các nhà thi đấu, sân vận động…

Vì vậy mà những hành động đẹp của NHM Việt Nam, Lào và Campuchia sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào tối ngày 30/4 đã được lan toả mạnh mẽ với vô số những lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục