Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

U22 Lào gây ấn tượng mạnh dù để thua Việt Nam

Thứ Hai 01/05/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Đông Nam Á dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ của U22 Việt Nam trong trận ra quân dù không có được chiến thắng.

U22 Lào gây ấn tượng mạnh dù để thua Việt Nam 

U22 Việt Nam đã có chiến thắng ở trận ra quân tại SEA Games 32 trước U22 Lào. Hai pha lập công được ghi bởi Văn Tùng và Quốc Việt. Dẫu là đội giành trọn 3 điểm trong lượt trận đầu tiên song đoàn quân dưới quyền HLV Troussier không nhận được những đánh giá tích cực đến từ truyền thông trong khu vực.

Trong khi đó, bên phía U22 Lào với màn trình diễn ấn tượng, có nhiều thời điểm làm chủ thế trận, khiến hàng thủ U22 Việt Nam nhiều lần rơi vào thế chống đỡ đã nhận về những phản ứng tích cưc.

Tờ Bola của Indonesia đưa ra nhận xét: “U22 Việt Nam thi đấu chật vật trước Lào. Họ ghi bàn thắng sớm nhưng phần lớn thời gian gặp bế tắc trước hàng phòng ngự thi đấu quyết tâm của đối thủ.

Le Van do U22 Viet Nam vs Lao 30/4

U22 Lào nhận được nhiều lời khen ngợi dù không thể ghi bàn trước U22 Việt Nam 

Ở cuối trận, nếu không có xà ngang và màn cứu thua xuất thần của thủ môn Quan Văn Chuẩn thì Việt Nam đã bị Lào chọc thủng lưới. Ba điểm này thực sự là toát mồ hôi với nhà đương kim vô địch".

Trang Thmey Thmey của Campuchia viết: “U22 Việt Nam thi đấu rất tốt, tấn công dồn dập U22 Lào ở hiệp 1. Tuy nhiên sang đến hiệp thi đấu thứ 2 đã đổi chiều, nhiều thời điểm cuộc chơi thuộc về Lào. Họ đã tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên cá cầu thủ Lào thiếu may mắn dù họ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn”.

CNN cũng cho rằng U22 Việt Nam đã thi đấu thiếu thuyết phục. “Họ thậm chí phải giảm nhịp độ để chống các pha tấn công của Lào ở hiệp 2.

Nhưng đó cũng là lúc họ vấp phải những pha tấn công được tổ chức rất tốt của Lào. Thắng 2-0 nhưng Việt Nam dường như chưa cho thấy đẳng cấp cao nhất của nhà ĐKVĐ”, tờ báo của Indonesia viết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X