Thất bại thảm hại trước Thái Lan, HLV U23 Singapore gửi lời xin lỗi đến NHM

Sau trận thua đậm 0-5 trước U23 Thái Lan, HLV Nazri Nasir mong muốn người hâm mộ Singapore tiếp tục ủng hộ đội nhà tại SEA Games 31.

HLV U23 Singapore mong nhận được sự ủng hộ từ CĐV

Tại vòng bảng SEA Games 31, U23 Singapore mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa trước U23 Lào. Họ đang tạm xếp cuối bảng B. Chia sẻ với báo chí nước nhà, vị chiến lược gia này gửi lời xin lỗi và mong muốn người hâm mộ không quay lưng, tiếp tục ủng hộ U23 Singapore tại SEA Games 31.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CĐV Singapore ở quê nhà. Kết quả trận đấu là không tốt, nhưng chúng tôi cần sự ủng hộ của mọi người ở 2 trận tới. U23 Singapore vẫn chiến đấu và tin sự tiếp sức từ CĐV sẽ giúp đỡ nhiều cho chúng tôi".

“Thua đậm U23 Thái Lan 0-5 là tỷ số cay đắng. Dù bản thân tôi rất buồn nhưng toàn đội không được ủ rũ thêm nữa. Dù có thua bao nhiêu thì vẫn là thua. Hai trận còn lại của U23 Singapore sẽ mang tính chất sống còn", HLV Nasir chia sẻ.

HLV U23 Singapore xin lỗi CĐV sau trận thua trước U23 Thái Lan hình ảnh

HLV Nazri Nasir mong CĐV tiếp tục ủng hộ U23 Singapore

Sau màn đọ sức với U23 Thái Lan, thầy trò HLV Nazri Nasir sẽ có thêm hai trận đấu khó khăn trước U23 Malaysia và Campuchia. Nếu mất điểm ở 2 trận này, U23 Singapore sẽ chính thức rời giải đấu.

Báo chí Singapore cũng tỏ rõ sự lo ngại về phong độ của đội nhà tại giải đấu được tổ chức tại Việt Nam. Trận thua 0-5 cũng là trận thua đậm nhất của đội bóng quốc đảo sư tử trong khuôn khổ SEA Games, kể từ giải đấu năm 1971. Khi đó, Singapore thua Myanmar 1-8.

Tại buổi họp báo sau trận HLV Nazri Nasir cũng chỉ ra 1 phần nguyên nhân khiến đội nhà nhận thất bại: "Chúng tôi đã kiểm soát bóng và chơi tốt trong suốt phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng sau một tình huống phạt đền, thế trận đã thay đổi.

Kết quả này một phần đến từ mật độ thi đấu quá dày cũng như các trường hợp chấn thương chưa kịp hồi phục. Tuy nhiên là một HLV trưởng, tôi sẽ động viên các học trò lấy lại tinh thần và thi đấu nỗ lực trong các trận đấu còn lại".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục