Campuchia mở cửa tự do các môn thi đấu tại SEA Games 32

Trong một tuyên bố mới đây, Thủ tướng Campuchia Hun Sen khẳng định sẽ miễn phí vé vào xem các môn thi đấu tại SEA Games 32.

SEA Games 32 sẽ khởi tranh từ 5 – 17/5 tại Campuchia, với môn bóng đá bắt đầu sớm hơn từ 29/4. Chia sẻ về sự kiện đất nước mất hơn 3 năm để chuẩn bị, Thủ tướng Hun Sen cho biết trên Phnompenh Post: “Tôi không đồng ý với việc bán vé khai mạc, bế mạc hay bất kỳ nội dung thi đấu nào tại SEA Games.

Bất cứ ai không tuân thủ chỉ thị này sẽ phải chịu trách nhiệm với tôi và pháp luật. Vé theo dõi SEA Games sẽ được miễn phí hoàn toàn.”

Đây là lần đầu tiên Campuchia tổ chức SEA Games 32, bởi vậy nước chủ nhà đã có sự chuẩn bị rất kỹ. Người hâm mộ sẽ được tự do vào cửa theo dõi tất cả các môn thi đấu, trong đó bao gồm bóng đá, cũng như lễ khai mạc và bế mạc của giải đấu.

Ban quyen SEA Games 32
SEA Games 32 miễn phí vé theo dõi tất cả các môn thi đấu, lễ khai mạc và bế mạc

Trước khi có chỉ thị “mở cửa miễn phí SEA Games 32” từ Thủ tướng Hun Sen, BTC đã tiến hành bán vé xem lễ khai mạc, dự kiến diễn ra ở SVĐ quốc gia Morodok Techo vào tối 5/5. Vì thế, khả năng cao NHM sẽ được hoàn lại tiền.

Campuchia tổ chức 37 môn với gần 600 nội dung thi đấu tại SEA Games 32, với 5 địa điểm gồm thủ đô Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kampot và Kep.

Tại SEA Games 31 vừa qua, Việt Nam cũng mở cửa tự do cho khán giả theo dõi các môn thể thao, trừ các trận đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục