Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Thái Lan mạnh nhất Đông Nam Á

Thứ Sáu 31/03/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT U23 Thái Lan – Worawut Srimaka đã khẳng định sức mạnh của Voi chiến tại kỳ SEA Games 32.

“Tôi đã theo dõi U23 Thái Lan chơi 2 trận đấu và nghĩ rằng các cầu thủ này đang ở cấp độ châu Á. Không đội nào ở Đông Nam Á có thể sánh kịp U23 Thái Lan vào thời điểm này và toàn đội sẽ vô địch SEA Games 32, nếu đảm bảo được tình hình lực lượng” – HLV Worawut Srimaka chia sẻ trên Siamsport.

“Tôi đánh giá cao lứa cầu thủ và ban huấn luyện hiện tại. Việc duy trì sức mạnh ở đội bóng để cạnh tranh ở các giải đấu khác, đặc biệt là SEA Games, không thành vấn đề. Nếu có thể, tôi nghĩ cần điều chỉnh lại một vài yếu tố để toàn đội có cơ hội lớn hơn”

– cựu HLV U23 Thái Lan cho biết.

Worrawoot Srimaka Thai Lan U23 chau a
HLV Worrawoot Srimaka đánh giá cao sức mạnh của U23 Thái Lan hiện tại

HLV Worawut Srimaka từng dẫn dắt U23 Thái Lan nhiều giai đoạn, trong đó từng đưa Voi chiến vô địch SEA Games 2017. Năm ngoái, ông cũng đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng ĐT U23 quốc gia để tranh tài tại VCK U23 châu Á, giải đấu mà U23 Việt Nam tiến vào tứ kết. Thái Lan của Srimaka cũng nằm chung bảng với Việt Nam (khi đó còn được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun) và 2 đội đã hoà nhau với tỷ số 2-2.

Hiện tại ĐT U23 Thái Lan được HLV Issara Sritaro dẫn dắt. Chiến lược gia 43 tuổi đang chuẩn bị kỹ cho SEA Games 32, khi theo dõi tình trạng các cầu thủ và có báo cáo hàng tuần. Ông Sritaro cũng lập sẵn các bản danh sách trong trường hợp các CLB Thai-League không nhả quân, với cái tên đáng chú ý là tiền đạo Suphanat Mueanta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X