Campuchia bốc thăm lại môn bóng chuyền vì… bỏ quên Philippines

Theo xác nhận của BTC SEA Games 32, lễ bốc thăm môn bóng chuyền nam sẽ được tổ chức lại vì một sự cố bất ngờ.

Cụ thể, trong buổi lễ bốc thăm môn bóng chuyền nam SEA Games 32, BTC nước chủ nhà Campuchia đã đưa ra kết quả của 2 bảng đấu. ĐT bóng chuyền nam Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Malaysia và Myanmar. Bảng A là sự góp mặt của Indonesia, Singapore, chủ nhà Campuchia và… hết.

Philippines hoàn toàn bị bỏ quên trong lễ bốc thăm này, dẫn tới bảng A chỉ có 3 đội. Phía đại diện LĐ bóng chuyền Philippines tỏ ra rất sốc với kết quả này và đã đưa ra khiếu nại. ĐT bóng chuyền nam Philippines khẳng định đã đăng ký tham dự SEA Games 32, và không hiểu vì sao không có tên trong kết quả bốc thăm.

Campuchia bốc thăm lại môn bóng chuyền vì… bỏ quên Philippines 1
Kết quả bốc thăm môn bóng chuyền nam SEA Games 32 thiếu vắng Philippines

Và mới đây, BTC SEA Games 32 (CAMSOC) đã đưa ra thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông như sau: “Căn cứ vào thông tin Uỷ ban Olympic Philippines truyền đạt và kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền nam, BTC SEA Games 32 hoàn toàn ủng hộ ĐT bóng chuyền nam Philippines góp mặt ở giải đấu.

Sau những cuộc thảo luận, BTC nhấn mạnh sự ủng hộ, hỗ trợ và cho phép tổ chức lại Lễ bốc thăm môn bóng chuyền nam tại SEA Games 32 – trong trường hợp 5 Uỷ ban Oympic (nghĩa là đa số, bao gồm cả Uỷ ban Olympic Philippines), đồng ý với điều này.

BTC và cả Vương quốc Campuchia, với tư cách nước chủ nhà SEA Games 32, tái khẳng định cam kết với các giá trị đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và hoà bình.”

Campuchia bốc thăm lại môn bóng chuyền vì… bỏ quên Philippines 2
Thông báo từ BTC về sự cố bỏ quên PhilippinesSEA Games 32

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục