HLV Malaysia chưa tính tới việc đối phó với U22 Việt Nam

Vị thuyền trưởng đội U22 Malaysia, ông Elangowan Elavarasan đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng tưng bừng 5-1 trước U22 Lào tối 3/5.

Trong trận ra quân của mình ở kỳ SEA Games lần này, đội U22 Malaysia đã dễ dàng đánh bại U22 Lào với tỷ số đậm 5-1. Thắng lợi này được đánh giá sẽ tạo đà tâm lý hưng phấn cho 'Bầy hổ' trước màn so tài với U22 Thái Lan vào ngày 6/5 tới.

HLV Elangowan Elavarasan (ao xanh) vua duoc bo nhiem dan dat dT U23 Malaysia
HLV Elangowan Elavarasan (áo xanh) chưa tính tới việc đối phó với U22 Việt Nam

Và chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận thắng Lào, ông Elangowan Elavarasan - HLV trưởng đội U22 Malaysia đã cho biết: "U22 Việt Nam và Thái Lan luôn là ứng viên hàng đầu vào bán kết. Hai đội đều là tập thể tốt nhất giải và đang có phong độ cao. Tôi tôn trọng cả hai đội và Malaysia sẽ làm tốt nhất có thể.

Rơi vào bảng đấu này, tôi nghĩ các bạn hiểu tình thế và sự thống trị của Thái Lan lẫn Việt Nam. Tôi tôn trọng cả hai nhưng sẽ ưu tiên cho U22 Thái Lan trước bởi U22 Malaysia gặp họ vào ngày 6/5. Nếu thua Thái Lan, U22 Malaysia sẽ mất nhiều lợi thế, ít nhất chúng tôi phải làm gì đó để hòa".

Do không thi đấu ở lượt trận đầu tiên nên Malaysia sẽ gặp bất lợi lớn khi phải đá 4 trận vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 chỉ trong vòng 8 ngày. Tính trung bình, họ chỉ có vỏn vẹn 2 ngày để chuẩn bị cho các trận đấu.

Dù vậy, HLV Elangowan Elavarasan vẫn tự tin chia sẻ về mục tiêu giành vé vào bán kết: "Chúng tôi chỉ mới tập trung sau khi giải trong nước dừng lại. Các cầu thủ còn nhiều thứ phải chỉnh sửa. Mục tiêu của tôi như đã nói ban đầu là vào bán kết. Nếu chúng tôi vào bán kết thì đúng thật bất ngờ và là tin tốt cho Malaysia", vị này tâm sự thêm.

Theo kịch thi đấu, U22 Malaysia sẽ chạm trán U22 Thái Lan vào lúc 16h00 ngày 6/5 tới. Đây sẽ là dịp thuận lợi để HLV Troussier và các cộng sự có dịp quan sát về hai đối thủ này trước khi chạm trán cả hai vào các ngày 8 và 11/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục