Có 6 chuyến bay chở riêng CĐV Việt Nam tới xem chung kết SEA Games 30

Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia – sẽ có rất nhiều CĐV tới cổ vũ thầy trò Park Hang Seo.

 

Philippines đón lượng lớn fan Việt
 

Sau khi đánh bại Campuchia với tỷ số 4-0, ĐT U22 Việt Nam đã tiến đến trận đấu cuối cùng và tái ngộ U22 Indonesia – đối thủ từ vòng bảng. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò Park Hang Seo làm nên lịch sử, với chức vô địch SEA Games lần đầu tiên.
 
Trao đổi trước trận chung kết sẽ diễn ra tại SVĐ Rizal Memorial, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games – ông Trần Đức Phấn cho biết: “Cả nước đều trông chờ vào trận đấu ngày mai, và sẽ có chuyến máy bay chở người hâm mộ sang Philippines ủng hộ ĐT U22 Việt Nam. Tất cả đều rất háo hức chờ đón niềm vui chiến thắng.

Sẽ có 6 chuyên cơ chở CĐV tới xem chung kết SEA Games 2019 hình ảnh

Sẽ có rất nhiều CĐV Việt Nam sang Manila cổ vũ tuyển U22 Việt Nam


Chúng ta có lứa cầu thủ tốt về trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm thi đấu. Ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi tin tưởng bóng đá có thể làm nên lịch sử.

Sau trận bán kết với Campuchia, tôi đã gặp các cầu thủ và có những cuộc trao đổi. Họ nói sẽ quyết tâm thi đấu ở trận chung kết. Hiện nay, tinh thần toàn đội đang rất tốt và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, vì Indonesia họ cũng rất quyết tâm. Dù sao tôi vẫn tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng” – ông Phấn chia sẻ trong buổi họp báo chiều nay 9/12.
 
Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019 giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam), tại SVĐ Rizal Memorial ở thủ đô Manila.
 
Ảnh đời thường xinh xắn của hot girl làng bóng nữ Việt Nam
Hình ảnh đời thường của Hoàng Thị Loan - hot girl làng bóng đá nữ Việt Nam khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi.
HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam sẽ quyết tâm giành HCV SEA Games
Trước trận CK SEA Games 30, HLV Park Hang Seo một lần nữa tái khẳng định quyết tâm cùng U22 Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV để đáp lại niềm tin của NHM...
Chùm ảnh: Khoảnh khắc sao nhập tịch Mỹ ngã sấp mặt trước Lê Tú Chinh ở cự ly 100m
Trong ngày thi đấu thành công của tổ điền kinh, chiếc huy chương vàng của Lê Tú Chinh ở cự ly 100m nữ chính là chiến tích danh giá nhất.
Hoàng Thị Loan: Hotgirl của tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30 nhưng chưa có người yêu
Hoàng Thị Loan đã có buổi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan và giành huy chương Vàng SEA Games 30.
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục