Kiệt sức sau chiến thắng trước Thái Lan, tuyển thủ nữ Việt Nam phải nhập viện

Trưa hôm nay 9/12, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đến bệnh viện tại thủ đô Manila của Philiippines để thăm hỏi trung vệ Trần Thị Hồng Nhung bị kiệt sức sau trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam và Thái Lan vào tối qua.

Được biết ngay trong đêm qua, trung vệ Hồng Nhung đã phải nhập viện cấp cứu do tình trạng kiệt sức sau trận chung kết mà các cô gái Việt Nam đã đánh bại đại kình địch Thái Lan bằng lòng quả cảm. Chiến thắng 1-0 đã giúp nữ Việt Nam lần thứ 6 đoạt HCV SEA Games, một kỷ lục mới của đại hội. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những giọt mồ hôi, nước mắt và cả máu mà các cô gái vàng Việt Nam.

Hồng Nhung ra sân từ đầu trong trận chung kết. Không chỉ riêng Hồng Nhung chơi lăn xả, nhiều đồng đội cũng kiệt sức sau khi giành chiến thắng. Hồng Nhung vẫn ăn mừng và vui vẻ khi trao giải nhưng về tới khách sạn, trung vệ này có biểu hiện kiệt sức.
Trung vệ Hồng Nhung nữ Việt Nam nhập viện do kiệt sức hình ảnh
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn ân cần thăm hỏi Trần Thị Hồng Nhung

Hiện tại, tình hình của Nhung đã ổn định. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang thăm hỏi và động viên cầu thủ sinh năm 1992. Hồng Nhung là một trong cầu thủ quan trong của tuyển nữ Việt Nam.

Ở CLB Hà Nam, Hồng Nhung cũng là trụ cột không thể thay thế. Cuối tháng 4 năm nay, Hồng Nhung được CLB Chonburi mời sang Thái Lan thi đấu giải vô địch quốc gia nữ Thái Lan.

Các bác sĩ sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của Hồng Nhung trong 2 ngày tới. Theo lịch đã thay đổi, tuyển nữ Việt Nam sẽ ở lại Manila để cổ vũ U22 Việt Nam đá trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia vào lúc 19h00 ngày 10/12 và trở về nước vào ngày 11/12.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục