Minigame: Tranh tài dự đoán trúng ngay quà KHỦNG

Đồng hành cùng SEA Games 30 tại Philippines, Bongda24h.vn dành tặng những món quà hấp dẫn cho các khách hàng khi tham gia dự đoán kết quả trận chung kết bóng đá nam giữa Việt Nam vs Indonesia lúc 19h00 ngày 10/12/2019 trên 2 fanpage Bongda24h.vn và Trên đường Pitch. Nhiều quà tặng giá trị lớn trao tặng cho những người may mắn dự đoán đúng.

 
Minigame Tranh tài dự đoán trúng ngay quà KHỦNG hình ảnh
Minigame dự đoán kết quả

Người chơi tham gia dự đoán cần truy cập vào 2 fanpage của chương trình theo đường link sau: 

Fanpage Bongda24h: https://bom.to/eEu7ga

Fanpage Trên đường Pitch: https://bom.to/5v9UFQ

Và làm theo các bước dưới đây: 

1. THAM GIA EVENT BẰNG CÁCH

Bước 1: Like + Share post của chương trình về trang cá nhân ở chế độ công khai.

Bước 2: Comment dự đoán tổng số bàn thắng cả trận + tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong 90’ thi đấu chính thức + kèm hashtag #bongda24h.

Nếu không có cầu thủ ghi bàn thì để trống người ghi bàn.  

VD: 3, Tiến Linh, #bongda24h

LƯU Ý: Mỗi người được dự đoán tối đa 2 lần.

2. GIẢI THƯỞNG


Mỗi fanpage thực hiện sẽ bao gồm các  giải thưởng sau:

-  01 Giải Nhất: 01 đôi giày Adidas (hoặc Nike, Puma) chính hãng, trị giá lên tới 3 TRIỆU ĐỒNG dành cho người chơi có comment dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.

-  02 Giải Nhì: mỗi giải một trái bóng có chữ ký của một danh thủ (học trò Park Hang-seo) dành cho người chơi có comment dự đoán chính xác, nhanh tiếp theo & thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.

-  10 Giải Ba: mỗi giải 01 thẻ cào trị giá 100.000 VNĐ dành cho người chơi có comment dự đoán chính xác nhất, nhanh tiếp theo và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.

3. THỜI GIAN:


- Thời gian bắt đầu: 19h00 ngày 09/12/2019

- Thời gian kết thúc: 19h00 ngày 10/12/2019

***LƯU Ý:

-  Không chấp nhận các comment đã được chỉnh sửa

-  Trong trường hợp, có nhiều người dự đoán chính xác và nhanh nhất tại cùng 1 thời điểm (tính theo phút) thì BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên số người may mắn nhất.

-  Nếu phát hiện người thắng cuộc có hành vi gian lận (như sử dụng nhiều account Facebook khác nhau hoặc sử dụng nick ảo để tham gia, nick chuyên săn giải thưởng, sử dụng phần mềm comment tự động, nick không có thông tin cá nhân rõ ràng…), giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc kế tiếp. Yêu cầu nick tham gia phải có thông tin cá nhân rõ ràng công khai họ tên, giới tính, hình ảnh, bạn bè, tương tác,…

-  Chỉ chấp nhận các comment trong thời gian diễn ra cuộc thi.

-  Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

-  Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

4. THỜI GIAN TRAO GIẢI


-  Kết quả được công bố vào ngày 11-12/12/2019 trên Fanpage.

-  Thời gian trao thưởng trong vòng 1 tháng kể từ ngày BTC nhận được đầy đủ thông tin của người thắng cuộc. 


5. ĐIỀU KIỆN NHẬN THƯỞNG


-  Mỗi người (dựa theo số CMTND) chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất và phải hoàn thành đủ các bước mà BTC quy định.

-  Nếu người chơi tham gia trúng nhiều giải thưởng trên 1 fanpage, hoặc trúng thưởng trên cả 2 fanpage Bongda24h.vn và Trên đường Pitch thì sẽ chỉ được chọn 01 giải thưởng cao nhất để trao.

-  BTC sẽ inbox trực tiếp qua Facebook với người trúng giải theo thông tin comment đã tham gia từ ngày công bố trong vòng 7 ngày, tối đa 5 lần. Nếu sau ngày 18/12/2019 mà BTC vẫn không thể liên lạc thành công và bản thân người trúng giải cũng không chủ động liên lạc theo SĐT CSKH (024) 3.784 8888 thì giải thưởng sẽ bị thu hồi.

-  Người trúng giải sinh sống ở nội thành Hà Nội, vui lòng nhận giải tại văn phòng của Bongda24h.vn (Địa chỉ: Số 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nếu người trúng giải không sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì BTC sẽ chuyển phát nhanh đến địa chỉ người nhận.

-  Mini game áp dụng cho các bạn khắp mọi miền. Đối với các bạn ở nước ngoài, chỉ định 1 người ở trong nước nhận hộ.

-  Bongda24h.vn được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.

-  BTC không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia dự thi cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục