Vé trận U22 Việt Nam ra quân cao nhất chỉ 220 nghìn đồng

Vài tiếng nữa, ĐT U22 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại SEA Games 30 với U22 Brunei, và công tác vé trước trận đã được các CĐV chuẩn bị sẵn.


Vé trận Việt Nam – Brunei giá bao nhiêu?


Có mặt tại SVĐ Binan – địa điểm diễn ra trận đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo vào lúc 11h, các phóng viên đã chứng kiến một vài CĐV Việt Nam có mặt. Nhóm khán giả này đến sân từ rất sớm và đã chuẩn bị sẵn những chiếc vé trên tay.
 
Được biết, đây là nhóm bạn đang công tác và học tập tại Manila, theo chân ĐT U22 tới theo dõi trận đấu. Nhóm CĐV này cho biết đặt vé và thanh toán trên mạng, sau đó tới trung tâm SM (Super Mall – một chuỗi trung tâm siêu thị lớn tại Philippines) để lấy vé trực tiếp. Trong tổng cộng 5 trận đấu của U22 Việt Nam tại vòng bảng, nhóm này đã mua được 3 trận.

Vé trận U22 Việt Nam ra quân cao nhất chỉ 250 nghìn đồng hình ảnh

Vé xem U22 Việt Nam có giá cao nhất là 450 peso


Bạn Huyền đang làm việc tại thủ đô Manila lựa chọn mức giá vé cao nhất để theo dõi trận U22 Việt Nam vs U22 Brunei – 450 PHP (peso – tiền Philippines), nghĩa là khoảng 220 nghìn Việt Nam đồng. Những mức vé thấp hơn chỉ có giá 100 nghìn, thậm chí là 20 nghìn cũng có.

SVĐ Binan vào chiều nay sẽ có sức chứa khoảng 3000 CĐV, và BTC vẫn đang tiến hành những bước cuối cùng để hoàn thiện công tác chuẩn bị, cũng như chủ động lắp thêm một khán đài để tăng số lượng khán giả.

Vé trận U22 Việt Nam ra quân cao nhất chỉ 250 nghìn đồng hình ảnh

Nhóm bạn Huyền đã có vé xem U22 Việt Nam chiều nay


Sân Binan cách thủ đô Manila khoảng 35km, có thể dễ dàng tới bằng cách gọi taxi/grab – với mức giá khoảng 1000 peso (500 nghìn VNĐ). Dù vậy với nhu cầu di chuyển lớn, các khán giả sau khi theo dõi trận đấu này sẽ khó khăn hơn để đặt xe chiều về.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ VN).

Đội hình U22 Việt Nam đấu Brunei: Quang Hải ngồi ngoài
Ít giờ trước khi diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có đội hình xuất phát U22 Việt Nam đấu U22 Brunei.
U22 Việt Nam: Cất nỗi ám ảnh đi, giờ là lúc bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ dang dở
U22 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games vào ngày hôm nay với đối thủ đầu tiên là U22 Brunei. Sau những nỗi ám ảnh thất bại...
Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Brunei (15h00 ngày 25/11): Ra quân là chiến thắng
Trước một đối thủ thua kém toàn diện, việc giành 3 điểm ở trận này có thể nói không phải một mục tiêu quá khó khăn với ĐT U22 Việt Nam.
Liên tục “bỏ rơi” đội bạn, chủ nhà Philippines lên tiếng xin lỗi
Những rắc rối về công tác hậu cần liên tục xảy ra tại Manila, Philippines trong thời gian diễn ra SEA Games 30.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục