Đội hình U22 Việt Nam đấu Brunei: Quang Hải ngồi ngoài

Ít giờ trước khi diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có đội hình xuất phát U22 Việt Nam đấu U22 Brunei.

 

Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị

 

Như những gì chia sẻ trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ để những trụ cột ngồi ngoài – trong đó có thể kể đến bộ đôi Trọng Hoàng, Hùng Dũng và một vài tuyển thủ quốc gia mới hội quân cùng đội U22. Về cơ bản, đối thủ U22 Brunei cũng không quá đáng gờm để Việt Nam phải đưa ra đội hình mạnh nhất.
Danh sach xuat phat cua U22 Viet Nam truoc U22 Brunei
Danh sách xuất phát của U22 Việt Nam trước U22 Brunei

 
Nơi khung gỗ, “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng sau những buổi tập được thầy Park dặn dò riêng, đã trở lại bắt chính. Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam trong trận này bao gồm Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung và Lê Ngọc Bảo. Trong đó, Thành Chung là người thường được gọi lên tuyển quốc gia nhưng chưa được trao cơ hội.

Triệu Việt Hưng và Trương Văn Thái Quý là bộ đôi tiền vệ trung tâm ở trận đấu này. Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng. Cả hai đều là trụ cột của tuyển quốc gia nên được cho nghỉ ở trận này.

Đỗ Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài là 2 cầu thủ chạy cánh của U22 Việt Nam trước Brunei. Trong trận giao hữu gần nhất gặp U22 Myanmar tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Thanh Thịnh được trao tấm băng thủ quân. Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo muốn giữ Đoàn Văn Hậu cho những trận đấu quan trọng phía sau.
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo sử dụng bộ ba Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức trên hàng công. Tiền đạo khoác áo CLB Đà Nẵng thi đấu ở vị trí trung phong thay vì Nguyễn Tiến Linh, người đang có phong độ cao thời gian gần đây.
 
Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Brunei sẽ bắt đầu vào lúc 15h00 (theo giờ Việt Nam).
 

Đội hình xuất phát U22 Việt Nam vs U22 Brunei (3-4-3)
 

Tiến Dũng
Tấn Sinh – Thành Chung – Ngọc Bảo
Tấn Tài – Việt Hưng – Thái Quý – Thanh Thịnh ©
Hoàng Đức – Đức Chinh – Trọng Hùng

Doi hinh ra san cua DT U22 Viet Nam vs U22 Brunei chieu nay
Đội hình ra sân của ĐT U22 Việt Nam vs U22 Brunei chiều nay

TRỰC TIẾP U22 Malaysia vs U22 Myanmar 15h00 ngày 25/11 (Sea Games 30)
Trực tiếp U22 Malaysia vs U22 Myanmar (15h00 ngày 25/11, Sea Games 30): Đây là trận đấu mở màn nhưng có tính chất quyết định với hai đội trong tham vọng giành...
Nhật Ký SEA Games số 1: Cháy vé trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, đội trưởng Thái coi thường U22 Việt Nam
Nhật ký SEA Games số 1, những thông tin trước loạt trận vòng bảng đầu tiên môn bóng đá nam tại SEA Games 30 được tổ chức ở Philippines
U22 Việt Nam: Cất nỗi ám ảnh đi, giờ là lúc bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ dang dở
U22 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games vào ngày hôm nay với đối thủ đầu tiên là U22 Brunei. Sau những nỗi ám ảnh thất bại...
Trọng Hiếu – từ Manila
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục