Cầu thủ Indonesia nói gì trước trận tái đấu U22 Việt Nam?

Trước màn đọ sức rất được chờ đợi ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, các cầu thủ U22 Indonesia đã đưa ra những lời nhận xét về cơ hội đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Sau thất bại 1-2 ở vòng bảng , ĐT U22 Indonesia sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm trong trận CK SEA Games 30 gặp U22 Việt Nam. Trước trận đấu này, ngôi sao tấn công Evan Dimas đã mong muốn được may mắn ủng hộ để U22 Indonesia có thể giành tấm HCV ở kỳ SEA Games lần này.

Evan Dimas se ngoi ngoai o tran gap Viet Nam
Evan Dimas (6) tỏ ra thận trọng trước màn tái đấu U22 Việt Nam.

“Đánh bại U22 Myanmar không hề dễ dàng. Tôi rất vui khi mình đã ghi bàn để giúp đội nhà lọt vào chung kết. Tuy nhiên, đây là lúc mà cả đội cần quên ngay trận bán kết vừa qua để có được sự tập trung cao độ cho trận chung kết. 

Cuộc chạm trán với Việt Nam được dự báo đầy khó khăn. Cầu Chúa chúng tôi sẽ may mắn và giành chiến thắng trước Việt Nam”, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Vạn đảo” khẳng định.

Trong khi đó,  Osvaldo Haay - tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games 30 với 8 pha lập công lại chia sẻ: “Việc ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam sắp tới có lẽ không quan trọng bằng việc tôi đóng góp thế nào vào lối chơi chung của toàn đội. 

Mục tiêu của U22 Indonesia là hướng đến chiếc huy chương Vàng. U22 Việt Nam sở hữu lực lượng đồng đều, chất lượng. Bất kể cầu thủ nào của họ cũng rất nguy hiểm, cần phải để ý”.

Trận chung kết giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 10/12, trước đó sẽ là trận hạng A giữa hai đội bóng ở bảng A là U22 Myanmar và Campuchia lúc 15h00.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục