"U22 Việt Nam không phải ngại Thái Lan dù vắng Quang Hải"

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng lúc này U22 Việt Nam cũng không có gì phải ngại Thái Lan.

 

ĐT U22 Việt Nam nhận tổn thất lớn trước cuộc so tài với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối vòng bảng SEA Games 30 khi tiền vệ tài năng Quang Hải dính chấn thương trong trận gặp Singapore và đang để ngỏ khả năng thi đấu trong phần còn lại của kỳ SEA Games lần này.

U22 Việt Nam không phải ngại Thái Lan dù vắng Quang Hải hình ảnh
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng U22 Việt Nam không phải e ngại Thái Lan

Mặc dù vậy, chia sẻ trên báo Dân Trí, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã lên tiếng cho rằng lúc này U22 Việt Nam cũng không có gì phải ngại Thái Lan, kể cả khi không còn sự phục vụ của Quang Hải.

Ông Vinh tâm sự: “Theo tôi, Thái Lan chưa chắc bằng Indonesia ở giải năm nay, nhất là khi so về thể lực. U22 Việt Nam không có gì phải ngại U22 Thái Lan, kể cả khi không có Quang Hải do chấn thương”.

“Cầu thủ Thái Lan có kỹ thuật, nhưng nếu chúng ta chơi áp sát, gây áp lực đối với cầu thủ của họ, cố gắng giành lại bóng ngay bên phần sân đối phương thì Thái Lan sẽ mất đi đáng kể sự nguy hiểm”.

Đánh giá về tương quan lực lượng hai đội, vị chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo lúc này đồng đều hơn so với Thái Lan. Chính vì thế cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hoàn toàn tin tưởng U22 Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt trước Thái Lan.

Dù vậy vị cựu HLV SLNA vẫn cảnh báo các cầu thủ của chúng ta không được chủ quan, lơ là khi đối thủ đã bị dồn vào thế chân tường.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (15h00 ngày 5/12): Rửa hận trước người Thái
Kịch bản của kỳ SEA Games 29 diễn ra hai năm về trước đang lặp lại khi U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan buộc phải loại nhau ở lượt đấu cuối. Và ở lần tái ngộ này,...

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục