Sao U22 Việt Nam dè chừng người Thái ở SEA Games 30

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đầy sự cảnh giác khi nói về U22 Thái Lan - đối thủ chính của Việt Nam ở SEA Games năm nay.

 

Trước buổi tập cuối cùng tại TP.HCM trước ngày lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đại diện cho ĐT U22 Việt Nam đã có cuộc chia sẻ với giới truyền thông. 

Sau tran dau tap noi bo chieu 9/11, HLV Park Hang Seo da bo sung them 3 tuyen thu U22 Viet Nam len DTQG gom Tien Linh, Hoang Duc va Trong Hung.
Nguyễn Hoàng Đức thận trọng khi nói đến người Thái.

Đánh giá về bảng đấu, tài năng đang chơi bóng tại CLB Viettel cho rằng: "Thái Lan và Indonesia đều rất mạnh, chúng ta đã gặp họ ở vòng loại U23 châu Á 2020 hồi đầu năm tại Hà Nội. Điều cần thiết là U22 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt để đi đến trận đấu cuối cùng".

Chia sẻ thêm về Thái Lan - đối thủ chính của Việt Nam trong cuộc đua tới ngôi vị cao nhất giải đấu, Hoàng Đức nói tiếp: "Tôi đánh giá cao U22 Thái Lan và chúng ta nên dành cho họ sự tôn trọng. Thái Lan từ trước đến nay đều là đội mạnh trong khu vực nên nếu gặp họ đầu tiên, thì U22 Việt Nam phải thi đấu tập trung".

Dù U22 Việt Nam được đánh giá rất cao ở kỳ đại hội khu vực lần này song Hoàng Đức cho rằng toàn đội cần nhiều thời gian hơn nữa để gắn kết với nhau, giữa nhiều người mới và người cũ, đặc biệt trong khả năng liên lạc và hỗ trợ, bọc lót cho đồng đội.

Theo kế hoạch, vào chiều nay 22/11, U22 Việt Nam sẽ lên đường đi Philippines. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày tập trung trước khi chạm trán đối thủ Brunei vào ngày 25 tới.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai Sea Games 30
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30
Lý do Thái Lan không gọi cầu thủ trên 22 tuổi cho Sea Games 30
Trong danh sách chính thức của U22 Thái Lan tham dự môn bóng đá nam SEA Games 30 không có một cầu thủ nào trên 22 tuổi dù theo thể lệ, mỗi đội được đem tới...
Giá vé xem U22 Việt Nam tại Sea Games 30 rẻ khó tin
Theo công bố của nước chủ nhà thì mức giá thấp nhất để xem môn bóng đá (cả nam và nữ) tại Sea Games 30 chỉ khoảng 22.000 VNĐ.
Quang Hải được trao băng đội trưởng U22 Việt Nam
Theo thông tin mới nhất được LĐBĐ Việt Nam đăng tải, tiền vệ Quang Hải sẽ là thủ lĩnh đội U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 tới đây.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục