Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore (19h00 ngày 3/12): 3 điểm bắt buộc

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải giành 3 điểm ở trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore vào tối nay nhằm hướng tới tấm vé đi tiếp ở bảng B.

U22 Việt Nam cần giành thêm chiến thắng

Sau 3 trận toàn thắng tại SEA Games 30, vào lúc 19h00 tối nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 4 gặp U22 Singapore. Đây là trận đấu có vai trò quan trọng không kém trận gặp Indonesia trước đó, bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tấm vé đi tiếp của các chàng trai áo đỏ. 

Với việc cả Indonesia lẫn Thái Lan đều đã 'giải mã' được Singapore, chúng ta cũng cần phải đánh bại đối thủ này nhằm chắc suất đi tiếp. Trên BXH lúc này, U22 Việt Nam với 9 điểm đang dẫn đầu, xếp sau là Thái Lan và Indonesia cùng giành 6 điểm. 

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore Sea Games 30 hôm nay hình ảnh
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải giành 3 điểm ở trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Trong bối cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn trận đấu với đối thủ khó chơi Thái Lan ở lượt đấu cuối, rõ ràng U22 Việt Nam cần giành thêm 3 điểm nữa trước Singapore để có thể củng cố ngôi đầu, qua đó mở rộng cánh cửa vào bán kết.

So sánh về trình độ giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore có thể thấy cán cân chênh lệch đang nghiêng nhiều hơn về phía chúng ta. Cũng dễ hiểu thôi vì bóng đá Việt Nam lúc này đang ở tốp đầu khu vực, trong khi đó bóng đá ở đảo quốc Sư tử lại không có được thành công trong những năm gần đây.

Đó là nói về cảm tính còn thông qua các con số thống kê vào lúc này thì các cầu thủ U22 Singapore không phải là đối thủ của U22 Việt Nam. Sau 3 lượt trận đội bóng đảo quốc sư tử chỉ có 1 điểm trong trận hòa 0-0 với U22 Lào, sau đó để thua lần lượt 2-0 và 3-0 trước Indonesia và Thái Lan.

Xep hang tai bang B SEA Games 2019 sau 3 luot tran
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

 

3 trận đấu liên tiếp không ghi bàn, điều đó đã nói lên sự yếu kém của U22 Singapore. Trong khi đó, U22 Việt Nam đã ghi tới 14 bàn thắng ở giải lần này và cho thấy mình đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục cho thấy một màn thể hiện ấn tượng trước Singapore trong 90 phút sắp tới.

Chờ màn trình diễn của đội hình B

Hai ngày sau chiến thắng trước Indonesia, U22 Việt Nam sẽ thi đấu với Singapore. Và cũng chỉ sau hai ngày nữa, họ sẽ có màn so tài với U22 Thái Lan. Với một mật độ thi đấu dày đặc như vậy, rõ ràng đoàn quân áo đỏ cần có sự xoay tua đội hình nhằm giúp các cầu thủ có được thể lực tốt nhất, đồng thời cũng sẽ hạn chế được những chấn thương không đáng có.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Singapore Sea Games 30 hôm nay hình ảnh
Đức Chinh có thể đá chính từ đầu ở trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Vì vậy, nhiều khả năng nhiều cầu thủ dự bị sẽ được thầy Park tung ra sân ở trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore vào lúc 19h00 tối nay. Đây sẽ là cơ hội để những Đức Chinh, Thanh Sơn, Việt Hưng hay Đức Chiến,... thể hiện sau khi đã ngồi dự bị ở trận trước. 

Việc để đội hình B ra sân ở trận này có thể sẽ ảnh hưởng tới lối chơi chung của U22 Việt Nam, song đây không phải điều quá đáng ngại khi nhiều cầu thủ dự bị đều đã có dịp được thể hiện mình trong các trận gặp Brunei và Lào trước đó. 

Trước một Singapore không được đánh giá quá cao, họ hoàn toàn có thể thi đấu thành công để mang về thắng lợi cho U22 Việt Nam. Singapore là đội bóng có chiều cao tốt nhưng xử lý bóng còn khá vụng về và dứt điểm kém. Do đó nếu thi đấu bình tĩnh, tin là các học trò của HLV Park Hang Seo đủ sức hạ gục đối thủ ở cuộc đọ sức sắp tới.

Đánh bại Singapore, U22 Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua đậm Thái Lan ở lượt đấu cuối. Vì thế ở trận này, ngoài nhiệm vụ giành chiến thắng, các cầu thủ áo đỏ cũng có nhiệm vụ phải ghi thật nhiều bàn thắng. Điều đó sẽ giúp chúng ta có lợi thế trong trường hợp hiệu số phụ được xét tới.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Singapore:

U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Đức Chiến, Thành Chung, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Thanh Sơn, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Đức Chinh

U22 Singapore: U22 Singapore:  Zharfan, Irfan Najeeb, Zulqarnaen, Syahrul, Irfan Fandi Ahmad, Lionel Tan, Jacob Mahler, Syahin, Ryhan Stewart, Naqiuddin, Faris 

Dự đoán kết quả U22 Việt Nam vs U22 Singapore : 3-0

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Singapore: Thắng đậm để chiếm ưu thế!
Bongda24h xin gửi tới bạn đọc về đội hình dự kiến U22 Việt Nam vs Singapore tại bảng B bóng đá nam SEA Games 30. Thông tin về lịch sử đối đầu cũng như phong độ...
Tiền vệ U22 Việt Nam chỉ tên gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Singapore
Trước giờ bóng lăn, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U22 Singapore.
Sấp mặt ở SEA Games 30, HLV U22 Singapore vẫn tự tin sẽ đánh bại U22 Việt Nam
Sau trận thua Thái Lan 0-3 ở lượt thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad vẫn tự tin khẳng định U22 Singapore sẽ làm tốt hơn ở những trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục