Báo Hàn: "Ma thuật của thầy Park lại linh nghiệm"

Truyền thông Hàn Quốc đã dành sự nể phục cho HLV Park Hang Seo khi ông tiếp tục giúp U22 Việt Nam thi đấu thành công tại SEA Games 30.

 

Tối 1/12, ĐT U22 Việt Nam đã có màn trình diễn xuất thần để ngược dòng đánh bại đối thủ U22 Indonesia, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối. 

Và với những người Hàn Quốc đang dõi theo bước chân của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu lần này, họ thực sự rất ấn tượng với màn lội ngược dòng ngoạn mục của U22 Việt Nam.

Báo Hàn Ma thuật của HLV Park Hang Seo lại linh nghiệm  hình ảnh
Người Hàn đánh giá cao tài năng của HLV Park Hang Seo trong thành công của U22 Việt Nam

Trang Chosun đã nhắc tới phép thuật của HLV Park Hang Seo là yếu tố giúp U22 Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng. Tờ báo này viết: "U22 Việt Nam sớm phải nhận "gáo nước lạnh" ngay từ phút 23. Tuy nhiên "ma thuật" của ông Park thêm lần nữa thể hiện sự "linh nghiệm" của mình với bóng đá Việt Nam. 

Phút 67, Thành Chung có bàn thắng từ pha đánh đầu ngược trước khi Hoàng Đức hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò HLV Park Hang-seo bằng cú sút xa không thể cản phá".

Chứng kiến trận đấu này, tờ Nocut News cũng dành lời khen ngợi không tiếc lời cho nhà cầm quân người Hàn Quốc: "Dù đã phải dành rất nhiều tâm sức cho đội tuyển quốc gia Việt Nam ở đấu trường vòng loại World Cup 2022 trong thời gian qua nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dành không ít thời gian để huấn luyện U22 Việt Nam.

Và ông cũng đang hoàn thành cực tốt "nhiệm vụ kép", đưa bóng đá Việt Nam tới thành công bằng tài năng xuất chúng và cách làm việc đầy tâm huyết của mình".

Với chiến thắng trước Indonesia tối 1/12, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng B của mình. Ở trận đấu tối nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ có màn chạm trán U22 Singapore. Một chiến thắng ở trận đấu này sẽ giúp họ đến gần hơn với tấm vé vào bán kết.

Tiền vệ U22 Việt Nam chỉ tên gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Singapore
Trước giờ bóng lăn, tiền vệ Trần Thanh Sơn đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U22 Singapore.
HLV U22 Thái Lan tự tin đã tìm ra được điểm yếu của U22 Việt Nam
Huấn luyện viên Akira Nishino cho biết U22 Thái Lan đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận còn lại để giành vé vào bán kết. Đồng thời chiến lược gia...
Thắng ngược U22 Indonesia, U22 Việt Nam nhận mưa lời khen
Thầy trò HLV Park Hang Seo nhận mưa lời khen sau khi thắng ngược U22 Indonesia 2-1 để tiếp tục dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.
Sấp mặt ở SEA Games 30, HLV U22 Singapore vẫn tự tin sẽ đánh bại U22 Việt Nam
Sau trận thua Thái Lan 0-3 ở lượt thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad vẫn tự tin khẳng định U22 Singapore sẽ làm tốt hơn ở những trận...
Quang Hải tiết lộ vũ khí giúp U22 Việt Nam thắng ngược U22 Indonesia
Thủ quân Nguyễn Quang Hải cho hay chính những lời động viên của HLV Park Hang Seo trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa hai hiệp đã giúp toàn đội thêm tự tin và...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục